22:27, Thứ Ba, 30/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp các lớp Đại học Liên thông đợt tháng 8 năm 2023

Thứ sáu, 25/08/2023, 16:44

Sáng nay, ngày 25/8/2023, Trường Đại học Hùng Vương phối hợp với phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Lào Cai trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học liên thông đợt tháng 8/2023.

Toàn cảnh buổi Lễ

Tham dự buổi Lễ, về phía Trường ĐH Hùng Vương có PGS. TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường.

Về phía Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Lào Cai có TS. Vũ Thị Bình - Phó Giám đốc cùng các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ phân hiệu tham dự, đặc biệt là sự có mặt của các tân cử nhân và người thân, bạn bè, đồng nghiệp cùng dự.

PGS.TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương phát biểu tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp

Phát biểu tại buổi Lễ Trao bằng tốt nghiệp, PGS.TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương đã biểu dương và ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn của các anh chị học viên trong suốt quá trình học tập và rèn luyện tại Trường. Đồng chí Phó Hiệu trưởng tin tưởng rằng sau khi ra trường, các tân cử nhân sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện, tích cực trau dồi kiến thức nâng cao trình độ ở những bậc học cao hơn và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trở thành những cán bộ tốt có ý chí và bản lĩnh vững vàng, góp sức mình vào sự nghiệp xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh, phồn vinh.

TS. Vũ Thị Bình - Phó Giám đốc Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Lào Cai phát biểu tại buổi Lễ 

Học viên đại diện các tân cử nhân tặng hoa hai nhà trường

 

Lãnh đạo hai đơn vị trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân đợt tháng 8/2023 thành công tốt đẹp, tiếp tục khẳng định Trường Đại học Hùng Vương là một đơn vị có uy tín trong công tác đào tạo góp phần cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước trong giai đoạn hội nhập hiện nay./.

Tin bài: Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN