14:13, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị kiểm tra tiến độ thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học cấp tỉnh do Trường Đại học Hùng Vương chủ trì

Thứ năm, 29/03/2018, 23:00

Sáng nay, ngày 29/3/2018, tại Trường Đại học Hùng Vương, Đoàn công tác của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Phú Thọ đã tiến hành kiểm tra tiến độ thực hiện các đề tài cấp tỉnh do Trường Đại học Hùng Vương chủ trì.

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị, về phía Sở Khoa học và Công nghệ có ông Đỗ Xuân Hoàn – Phó Giám đốc và các đồng chí đại diện Phòng Quản lý khoa học, Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ tỉnh Phú Thọ. Về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Đỗ Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo Phòng KH&CN và các nhóm nghiên cứu.

 

TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đại diện các nhóm nghiên cứu báo cáo những công việc đã triển khai và sản phẩm đạt được tính đến hết tháng 3/2018, cụ thể gồm các đề tài: Hoàn thiện quy trình sản xuất và sử dụng chế phẩm thảo dược thay thế kháng sinh trong thức ăn chăn nuôi lợn (CNĐT: TS. Nguyễn Tài Năng); Nghiên cứu quy trình nuôi thương phẩm cá Chạch đồng (Misgurnus anguilicaudatus) trong ruộng lúa tại tỉnh Phú Thọ (CNĐT: ThS. Phan Thị Yến); Nghiên cứu hoàn thiện biện pháp kỹ thuật điều tiết ra hoa một số loài phong lan có giá trị tại tỉnh Phú Thọ (CNĐT: PGS.TS Cao Phi Bằng).

Đại diện các nhóm nghiên cứu báo cáo tiến độ thực hiện đề tài, dự án

Sau phần báo cáo tiến độ thực hiện, các thành viên tham dự thảo luận, trao đổi, đồng thời có những đóng góp thiết thực để các nhóm nghiên cứu tiếp tục triển khai công việc tiếp theo.

Các thành viên trong đoàn công tác trao đổi với các nhóm nghiên cứu

Ông Đỗ Xuân Hoàn – Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ phát biểu tại Hội nghị

Kết luận Hội nghị, ông Đỗ Xuân Hoàn – Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các nhóm nghiên cứu, đồng thời đề nghị các chủ nhiệm đề tài tiếp tục nghiên cứu, hoàn thành các nội dung công việc theo đúng tiến độ đã được phê duyệt.

Sau buổi làm việc, đoàn công tác cùng các nhóm nghiên cứu tham quan một số mô hình của các đề tài tại cơ sở.

 Trung tâm Truyền thông, KNDN&HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN