19:20, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Câu lạc bộ Du lịch của sinh viên Trường Đại học Hùng Vương khai trương gian hàng tại Khu Di tích lịch sử Đền Hùng

Thứ ba, 08/04/2014, 07:12

Hòa vào không khí thiêng liêng trong những ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3, ngày 5/4/2014 (tức ngày 6/3 âm lịch), tại Khu Di tích lịch sử Đền Hùng, Câu lạc bộ Du lịch của sinh viên Trường Đại học Hùng Vương đã khai trương gian hàng giới thiệu sản phẩm do chính các bạn sinh viên nhà trường thiết kế và sản xuất. Với trí tưởng tượng phong phú, đầy sáng tạo, sự khéo léo, nhiệt tình, sinh viên Trường Đại học Hùng Vương đã tái hiện những hình ảnh vốn quen thuộc, gần gũi, đậm chất dân gian của vùng quê Đất Tổ trên những sản phẩm lưu niệm độc đáo, có giá trị văn hóa cao như quạt giấy, quạt lụa, nón lá và những chiếc áo xinh xắn….

Bên cạnh việc bày bán những sản phẩm mang đậm đặc trưng của văn hóa thời Hùng Vương, Câu lạc bộ Du lịch của sinh viên Trường Đại học Hùng Vương còn tổ chức các dịch vụ: hướng dẫn thăm quan các điểm du lịch; hướng dẫn sắp lễ, hành lễ, các dịch vụ ăn uống, nhà hàng, biểu diễn hát xoan... Những dịch vụ trên do chính các bạn sinh viên ngành Văn hóa – Du lịch của Trường Đại học Hùng Vương thực hiện với lòng nhiệt tình và hiếu khách.

Có thể nói việc giới thiệu các sản phẩm du lịch của Câu lạc bộ Du lịch sinh viên Trường Đại học Hùng Vương là một trong những hoạt động ý nghĩa hướng về cội nguồn dân tộc đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh của Trường Đại học Hùng Vương nói riêng và văn hóa vùng Đất Tổ - Vua Hùng nói chung đến với du khách trong và ngoài nước.

Dưới đây là một vài hình ảnh hoạt động của Câu lạc bộ Du lịch của sinh viên Trường Đại học Hùng Vương:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường tới thăm và chỉ đạo hoạt động của Câu lạc bộ

Đông đảo du khách thập phương đã đến tham quan trại của Câu lạc bộ…

… và chọn lựa những sản phẩm lưu niệm độc đáo do chính các bạn sinh viên nhà trường

thiết kế và sản xuất

Câu lạc bộ hát xoan biểu diện phục vụ du khách thập phương





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN