00:53, Thứ Ba, 21/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tham dự Hội thảo “Vai trò của các trường đại học địa phương trong đào tạo đáp ứng nhu cầu nhân lực phục vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương và khu vực” tại Phú Yên

Thứ ba, 05/11/2013, 10:16

Sáng 2/11/2013, tại Trường Đại học Phú Yên đã diễn ra Hội thảo khoa học “Vai trò của các trường đại học địa phương trong đào tạo đáp ứng nhu cầu nhân lực phục vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương và khu vực” với sự tham gia của hơn 10 trường đại học, cao đẳng, học viện trong cả nước. 

Trường Đại học Hùng Vương tham dự Hội thảo có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Tài Năng – Phó Trưởng phòng PT phòng Quản lí khoa học và Hợp tác quốc tế. Ngoài báo cáo tham luận “Nghiên cứu khoa học của Trường Đại học Hùng Vương trong việc đào tạo đáp ứng nhu cầu nhân lực của Tỉnh Phú Thọ và các tỉnh lân cận”, PGS.TS Cao Văn còn chia sẻ một số kinh nghiệm thực tiễn trong việc phát triển đội ngũ giảng viên và đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Hùng Vương. Bài phát biểu của PGS.TS Cao văn đã được các đại biểu tham dự quan tâm và đánh giá cao.

PGS.TS Cao Văn, Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương (Tỉnh Phú Thọ) trình bày báo cáo khoa học Nghiên cứu khoa học của Trường Đại học Hùng Vương trong việc đào tạo đáp ứng nhu cầu nhân lực của Tỉnh Phú Thọ và các tỉnh lân cận.

Hội thảo được tổ chức đã giúp chúng ta nhìn nhận toàn diện và hệ thống về mô hình đại học địa phương để hợp tác và chia sẻ những kinh nghiệm trên cơ sở giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong tổ chức các hoạt động đào tạo của các trường đại học, cao đẳng địa phương với sứ mệnh và mục tiêu chủ yếu là phát triển quy mô, nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng thiết thực nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và khu vực. Hội thảo là diễn đàn để chia sẻ, trao đổi những kinh nghiệm, ý tưởng giữa các nhà khoa học, nhà quản lý nhằm tìm kiếm giải pháp, hướng đi, tiếp tục hoàn thiện quy trình và quy mô phát triển mô hình trường đại học địa phương trong giai đoạn hiện nay.




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN