02:21, Chủ Nhật, 28/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Trường Đại học Hùng Vương

Thứ tư, 20/11/2013, 14:56

Ngày 19/11/2013, trong không khí cả nước sôi nổi chào mừng kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Trường Đại học Hùng Vương long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2013 tại Hội trường trung tâm – cơ sở Việt Trì.

Tới dự buổi Lễ, về phía khách quý có Ông Hoàng Văn Tuyển – Chủ tịch Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Phú Thọ, ông Nguyễn Xuân Đồng – Phó Giám đốc Ngân hàng Viettinbank chi nhánh Hùng Vương; về phía nhà trường có NGƯT.PGS.TS Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng, ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng, KS. Nguyễn Thành Trung – Phó Hiệu trưởng và đại diện lãnh đạo các đơn vị và các cán bộ, giảng viên và sinh viên của nhà trường. Phóng viên các báo, đài truyền hình Phú Thọ cũng tới dự và đưa tin về buổi lễ.

Trong buổi lễ, thầy và trò Nhà trường đã cùng nhau ôn lại những truyền thống tốt đẹp của lịch sử hơn 50 năm xây dựng và phát triển. Ôn lại những truyền thống vẻ vang của Nhà trường, một mặt là để tri ân các thế hệ thầy cô giáo đi trước, đồng thời cũng để thấy rõ hơn trách nhiệm cao cả của thầy trò nhà trường trong công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước ngày hôm nay, đặc biệt là nhiệm vụ của Nhà trường trong công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo mà Đảng, Nhà nước và toàn ngành đang quyết tâm thực hiện.

Niềm vui trong ngày Lễ hiến chương Nhà giáo của thầy và trò Trường Đại học Hùng Vương năm nay được nhân lên khi nhiều tập thể và cán bộ trong Trường đã vinh dự được Đảng, Nhà nước, Bộ Giáo dục Đào tạo và Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Thọ tặng thưởng những phần thưởng và danh hiệu cao quý. Những con số và bằng khen này một mặt thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh Phú Thọ tới Trường Đại học Hùng Vương, mặt khác cũng cho thấy những đóng góp, cống hiến của tập thể và cá nhân trong Trường cho sự nghiệp giáo dục.

Tới dự buổi lễ, Ông Hoàng Văn Tuyển – Chủ tịch Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Phú Thọ đã tặng hoa chúc mừng và chia vui với các thầy cô giáo của nhà trường.

Nhân dịp này, nhà trường cũng trao nhiều suất học bổng và phần thưởng của Nhà trường, của Ngân hàng nhà nước Việt Nam, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt, Viettel Phú Thọ, Ngân hàng Viettinbank chi nhánh Hùng Vương cho các giảng viên có thành tích cao trong học tập, nghiên cứu khoa học và giảng dạy, cho sinh viên nghèo vượt khó học giỏi, sinh viên đạt giải Olympic Toán toàn quốc, sinh viên đạt thủ khoa trong kỳ thi Tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2013. Đây là những phần thưởng có ý nghĩa khích lệ, động viên quý báu cho các cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường tiếp tục phấn đấu và đóng góp nhiều hơn cho sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà.

Buổi lễ kết thúc trong không khí phấn khởi, tươi vui và rực rỡ sắc màu của những bó hoa tươi thắm dâng tặng các thầy cô.

Dưới đây là một số hình ảnh trong Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2013.

PGS.TS Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng đọc diễn văn Lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Ông Hoàng Văn Tuyển – Chủ tịch Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Phú Thọ

tặng hoa Nhà trường

Lãnh đạo nhà trường tặng hoa TS. Nguyễn Ngọc Hải, TS. Nguyễn Văn Toàn, TS. Đỗ Văn Ngọc, TS. Nguyễn Văn Tiễn

TS. Nguyễn Ngọc Hải – Nguyên Ủy viên ban Thường vụ Tỉnh ủy, Nguyên Phó Chủ tịch UBND  tỉnh Phú Thọ tặng hoa cho các tiến sĩ trẻ, TS. Hà Thị Lịch thay mặt nhận hoa

Đại diện sinh viên phát biểu và tặng hoa các thầy cô Lãnh đạo nhà trường

 

Lãnh đạo nhà trường trao tặng bằng khen, giấy khen và học bổng cho cán bộ, giảng viên và sinh viên đạt thành tích cao trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học và học tập

Tuyết Trinh





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN