18:01, Chủ Nhật, 28/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Gặp mặt, chia tay ThS. Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội đồng trường

Thứ tư, 20/11/2013, 15:35

Ngày 15.11.2013 tại Hội trường tầng 3 nhà điều hành, cơ sở Việt Trì - Trường Đại học Hùng Vương đã diễn ra buổi gặp mặt, chia tay thầy giáo Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội đồng trường về nghỉ chế độ hưu trí.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm với sự tham gia của PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng, ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng, KS. Nguyễn Thành Trung – Phó Hiệu trưởng cùng đông đủ thành viên Hội đồng trường và lãnh đạo các khoa, phòng cùng các cán bộ, nhân viên Phòng Công tác chính trị và Học sinh sinh viên.

Thay mặt Nhà trường, PGS.TS. Cao Văn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ghi nhận những đóng góp to lớn của thầy giáo Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội đồng trường cho sự nghiệp trồng người và cho sự phát triển nói chung của Nhà trường. Với cương vị là Chủ tịch Hội đồng trường, thầy Nguyễn Văn Hưng đã trở thành “trung tâm đoàn kết của nhà trường,” góp phần quan trọng trong sự nghiệp đào tạo của Trường Đại học Hùng Vương. PGS.TS. Cao Văn cũng mong rằng sau khi nghỉ hưu, thầy giáo Nguyễn Văn Hưng vẫn tiếp tục quan tâm, đóng góp, cộng tác trong giảng dạy chuyên ngành Tiếng Anh và cống hiến sức lực, trí tuệ để tư vấn, giúp đỡ cho những thế hệ sau của nhà trường vững bước đi lên. Ban Giám hiệu, lãnh đạo Công đoàn và các đơn vị trực thuộc cũng đã tặng những đóa hoa tươi thắm chứa đựng nhiều tình cảm, lời chúc sức khỏe và hạnh phúc đến thầy Nguyễn Văn Hưng.

Trong niềm xúc động của buổi chia tay, thầy giáo Nguyễn Văn Hưng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo, CBGV, sinh viên Nhà trường và khẳng định sẽ còn đóng góp tri thức, kinh nghiệm, tâm huyết của mình cho sự phát triển của Nhà trường trong thời gian tới.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi lễ:

PGS.TS. Cao Văn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ghi nhận những đóng góp to lớn của thầy giáo Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội đồng trường

ThS. Nguyễn Văn Hưng phát biểu tại buổi chia tay

Lãnh đạo trường tặng hoa…

…. Và quà kỷ niệm tới ThS. Nguyễn Văn Hưng

Đại diện các khoa, phòng ban và sinh viên tặng hoa ThS. Nguyễn Văn Hưng

    

Những lời ca tiếng hát cảm động trong buổi lễ chia tay của thầy Nguyễn Văn Hưng và cán bộ, giảng viên nhà trường

Tuyết Trinh





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN