05:52, Chủ Nhật, 28/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đêm thơ - nhạc và phát thưởng cho sinh viên đạt thành tích cao trong học tập nhân dịp Ngày nhà giáo Việt Nam

Thứ tư, 20/11/2013, 15:56

Nhân kỷ niệm ngày truyền thống Nhà giáo Việt Nam, vào hồi 19 giờ ngày 18/11/2011 tại Hội trường kiêm giảng đường – Cơ sở thị xã Phú Thọ, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Đêm thơ – nhạc và phát phần thưởng, học bổng cho sinh viên vượt khó và thành tích cao trong học tập.

Đêm giao lưu rất vinh dự được đón tiếp TS. Nguyễn Đức Hưởng – Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt, Giám đốc Quỹ Khuyến học khuyến tài Đất Tổ; về phía lãnh đạo địa phương có Bí thư Thị ủy và Chủ tịch UBND thị xã Phú Thọ; về phía nhà trường có NGƯT, PGS.TS Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng, ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng, KS. Nguyễn Thành Trung – Phó Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Văn Hưng – Nguyên Chủ tịch Hội đồng trường cùng các thế hệ nhà giáo, đại diện lãnh đạo các đơn vị, các cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường.

 Đêm thơ - nhạc trình bày các tác phẩm do giảng viên của nhà trường sáng tác và biểu diễn. Đây cũng là dịp để tuyên dương, phát phần thưởng, học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đã cố gắng vươn lên trong học tập và đạt thành tích cao, các em sinh viên đỗ thủ khoa và đạt điểm cao trong Kỳ thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2013. Đặc biệt TS. Nguyễn Đức Hưởng – Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt, Giám đốc Quỹ Khuyến học khuyến tài Đất Tổ đã trao học bổng của Ngân hàng nhà nước Việt Nam và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cho các bạn sinh viên ở cơ sở thị xã Phú Thọ. Đây là nguồn động viên rất quý báu ươm mầm cho các nhân tài Đất Tổ vững bước trong học tập và lập nghiệp sau này.

Với rất nhiều các tiết mục thơ, nhạc đặc sắc của các cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường, Đêm thơ – nhạc đã thành công tốt đẹp, tạo được ấn tượng sâu sắc với các vị đại biểu, các thầy cô giáo và các em sinh viên. Qua đêm giao lưu, mỗi tiết mục là lời tri ân tới các thầy cô, đồng thời tô thắm thêm tình cảm thầy trò, mối đoàn kết vững bền trong nhà trường.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Đêm thơ – nhạc:

TS. Nguyễn Đức Hưởng và NGƯT, PGS.TS  Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao học bổng của Ngân hàng nhà nước Việt Nam cho sinh viên

TS. Nguyễn Đức Hưởng và PGS.TS Phùng Quốc Việt  – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao học bổng của Ngân hàng Liên Việt cho sinh viên

ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Quỹ khuyến học Trường Đại học Hùng Vương tặng hoa TS. Nguyễn Đức Hưởng

TS. Nguyễn Đức Hưởng đọc thơ gửi tặng nhà trường

PGS.TS. Cao Văn đọc thơ của thầy sáng tác và giao lưu cùng thầy trò nhà trường



Một số tiết mục thơ – nhạc đặc sắc trong chương trình

Tuyết Trinh





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN