16:24, Thứ Sáu, 03/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

GÓC LÀM VIỆC “XANH - SẠCH - ĐẸP” TẠI HVU

Thứ ba, 24/10/2023, 16:01

(HVU - không gian xanh, một môi trường làm việc “xanh - sạch - đẹp”, nơi khai phóng những nguồn tri thức mới, đưa bạn tới thành công!)

Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm các ngày lễ lớn: Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, kỷ niệm 20 năm đào tạo đại học (2003 - 2023)  … của Trường Đại học Hùng Vương, Công đoàn Trường phát động nhiều hoạt động thiết thực như: Phong trào thi đua dạy tốt - học tốt; Hội thao cán bộ, giảng viên năm 2023; Xây dựng không gian làm việc xanh - sạch - đẹp …. đã mang đến bầu không khí thi đua sôi nổi trong cơ quan, đơn vị;

Nhiều góc làm việc của cán bộ, giảng viên các phòng, khoa, Trung tâm … sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp khoa học, trang trí cây xanh dễ chăm sóc và hút được bức xạ gây hại từ máy vi tính, điều hoà. Không gian ngoài ban công, hành lang cũng được các đơn vị quan tâm sắp xếp trang trí tạo môi trường, cảnh quan xanh - sạch - đẹp.

Phong trào tạo môi trường làm việc trong công sở xanh - sạch - đẹp, văn minh, lịch sự, … góp phần tạo động lực thúc đẩy cán bộ, giảng viên viên chức, người lao động hăng say làm việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm học 2023 - 2024 của Nhà trường.

Một số hình ảnh tại góc làm việc với không gian “xanh - sạch - đẹp” của cán bộ, giảng viên HVU: Các phòng làm việc của khu nhà HCHB nhà trường.

 

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN