17:31, Thứ Sáu, 03/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường ĐH Hùng Vương tổ chức gặp mặt đón TS. Nguyễn Tiến Hà – Phó Trưởng khoa Kỹ thuật - Công nghệ

Thứ tư, 25/10/2023, 22:20

Sáng nay, ngày 25/10/2023 Trường ĐH Hùng Vương tổ chức buổi gặp mặt, đón và trao Quyết định cho TS. Nguyễn Tiến Hà - Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Phụ Thọ về công tác tại Nhà trường, giữ chức vụ Phó Trưởng Khoa Kỹ thuật - Công nghệ.

TS.Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng TS. Nguyễn Tiến Hà - Phó Trưởng khoa Kỹ thuật - Công nghệ

Dự buổi gặp mặt về phía Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Phụ Thọ có đại diện Lãnh đạo trung tâm và đoàn cán bộ của đơn vị.

Về phía Trường Đại học Hùng Vương có: TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, TS. Đỗ Khắc Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường và các đồng chí Lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể của Nhà trường.

Nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, Trường Đại học Hùng Vương đã có nhiều quyết sách quan trọng để tiếp tục phát triển, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đáp ứng yêu cầu xã hội. Trong đó mục tiêu chính là xây dựng đội ngũ nhân lực có trình độ chất lượng cao đào tạo ra những thế hệ sinh viên đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội trong điều kiện hội nhập và phát triển mạnh mẽ.

Hy vọng rằng, với những tri thức đã tích lũy được cùng với sự tâm huyết, nhiệt tình của mình, TS. Nguyễn Tiến Hà sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, tiếp tục phát huy trình độ và năng lực, đạt được nhiều thành công hơn nữa trong công tác quản lý, giảng dạy và nghiên cứu khoa học góp phần xây dựng Trường Đại học Hùng Vương trở thành trường đại học chất lượng cao, một trung tâm nghiên cứu khoa học có uy tín của tỉnh và cả nước./.

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN