15:25, Thứ Bảy, 18/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Hùng Vương long trọng tổ chức Kỷ niệm 20 năm đào tạo đại học và chào mừng ngày NGVN 20/11ĐH

Chủ nhật, 12/11/2023, 15:42

Sáng nay, ngày 12/11/2023 Trường ĐH Hùng Vương long trọng tổ chức Kỷ niệm 20 năm đào tạo đại học và chào mừng ngày NGVN 20/11.

Toàn cảnh chương trình

Tham dự chương trình có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Đỗ Khắc Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; các Nhà giáo nguyên Lãnh đạo trường, nguyên Trưởng, Phó đơn vị, nguyên cán bộ, giảng viên, viên chức (giai đoạn 2003-2023) nghỉ hưu; các giảng viên cao cấp, cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên của Nhà trường.

TS.Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng khẳng định những thành tích đạt được trong giai đoạn vừa qua, những cống hiến, công lao to lớn của các thế hệ CB, nhà giáo đã góp phần xây dựng nhà trường phát triển như hôm nay, đồng chí Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh mỗi cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường của các thế hệ là nguồn nhân lực quan trọng, có nhiều đóng góp xứng đáng vào những thành tựu nổi bật về kinh tế, xã hội, giáo dục của tỉnh Phú Thọ. Đồng chí Hiệu trưởng mong muốn các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục tạo điều kiện hợp tác, hỗ trợ toàn diện trong tất cả các lĩnh vực cho Trường ĐH Hùng Vương nhằm đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực chất lượng ngày càng cao của tỉnh nói riêng và của xã hội nói chung. Đồng thời, nhân dịp Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, thay mặt Ban Giám hiệu, thầy Hiệu trưởng gửi đến các thế hệ nhà giáo, toàn thể cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên và người lao động Nhà trường những thông điệp tâm huyết, giàu ý nghĩa và lời chúc sức khỏe, thành công!

Nhà giáo Nguyễn Văn Hào - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương phát biểu tại chương trình

Đại diện các em sinh viên, học viên phát biểu tri ân và tặng hoa Nhà trường

Lãnh đạo trường chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu, các thế hệ Nhà giáo của Nhà trường

Trường Đại học Hùng Vương được thành lập theo Quyết định số 81/2003/QĐ-TTg ngày 29/4/2003 của Thủ tướng Chính phủ trên cơ sở Trường Cao đẳng Sư phạm Phú Thọ. Trải qua 20 năm phát triển, đào tạo đại học, Nhà trường đã và đang ngày càng khẳng định vị thế, uy tín trong hệ thống các trường đại học trên cả nước và khu vực, đạt top 100 trường đại học chất lượng của Việt Nam năm 2023. Chặng đường 20 năm qua, từ mái trường Đại học Hùng Vương đã có hàng vạn cử nhân, kỹ sư, thạc sĩ tốt nghiệp mang tri thức, nhiệt huyết và cống hiến trí tuệ đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Những thành tích giáo dục mà các thế hệ cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên Trường Đại học Hùng Vương đã đạt được sẽ là tiền đề quan trọng tạo thế và lực để nhà trường phát triển, trở thành cơ sở đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao; đồng thời là trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ tiên tiến, từng bước khẳng định vị thế trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam.

Chương trình kỷ niệm 20 năm đào tạo đại học và chào mừng ngày NGVN 20/11 thành công tốt đẹp. 20 năm nối tiếp tự hào và phát triển, Trường Đại học Hùng Vương đã và đang ngày càng khẳng định vị thế, uy tín trong hệ thống các trường đại học cả nước và khu vực xứng đáng với niềm tin yêu và kỳ vọng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Đất Tổ.

Một số hình ảnh Chương trình kỷ niệm 20 năm đào tạo đại học và chào mừng ngày NGVN 20/11:

 

Tin bài: Mai Anh (Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN