11:03, Thứ Năm, 02/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ và Công ty TNHH JNVC Vina trao quà cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024

Thứ sáu, 26/01/2024, 15:15

Tết cổ truyền của dân tộc - Xuân Giáp Thìn 2024 đang đến gần, với truyền thống “thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt Nam, sáng nay, ngày 26/01/2024 tại Trường ĐH Hùng Vương, Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ và Công ty JNTC VINA trao gần 100 xuất quà trị giá hàng trăm triệu đồng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn để các em đón một cái tết vui tươi, đầm ấm.

Dự và trao quà tại chương trình, Về phía Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ có: Bà Nguyễn Thị Thành Chung - Phó trưởng Ban chỉ đạo xây dựng xã hội học tập -Phó Chủ tịch thường trực Hội; Ông Đặng Minh Tiến - Phó Chủ tịch Hội - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục; Bà Đỗ Thị Thu Hồng - Phó Chủ tịch Hội; Đại diện Công ty JNTC VINA có ông Kim Myung Hwan - Chủ tịch và các cán bộ các bộ phận của công ty.

Về phía Trường ĐH Hùng Vương, có đồng chí Tạ Quốc Thịnh - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện Lãnh đạo các đơn vị chức năng tham dự.

Tại chương trình, có đại diện các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Trường ĐH Hùng Vương, các trường Tiểu học, trường THCS trên địa bàn thành phố Việt Trì.

Toàn cảnh chương trình

Ông Kim Myung Hwan - Chủ tịch Công ty JNTC VINA phát biểu tại chương trình

Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ và Công ty TNHH JNTC VINA trao quà cho sinh viên HVU và học sinh trên địa bàn Thành phố Việt Trì

Sinh viên Trường ĐH Hùng Vương đại diện học sinh, sinh viên nhận quà phát biểu tri ân

Chương trình trao quà tết cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến xuân về là hoạt động thường niên có ý nghĩa xã hội lớn, là dịp để sẻ chia nghĩa tình, trao đi những yêu thương giúp đỡ những học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình là một hoạt động xã hội giàu ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái giúp đỡ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được đón một cái tết đầm ấm, hạnh phúc hơn. Đồng thời góp phần động viên tinh thần, giúp các em vượt lên hoàn cảnh khó khăn phấn đấu học tập, rèn luyện đạt kết quả tốt chuẩn bị hành trang vững chắc cho bước đường lập thân lập nghiệp.

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN