08:35, Thứ Tư, 01/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường ĐH Hùng Vương tổ chức gặp mặt, chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Thứ ba, 27/02/2024, 10:49

Sáng nay, ngày 27/2/2024 Trường ĐH Hùng Vương tổ chức gặp mặt, chúc mừng  Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 cho các CB, GV, NV Nhà trường đang công tác trong lĩnh vực Y tế.

Dự chương trình gặp mặt, chúc mừng có TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Đỗ Khắc Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS. TS Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện Lãnh đạo các đơn vị và các CB, GV, NV Trạm Y tế, Bộ môn Điều dưỡng của Nhà trường.

Toàn cảnh chương trình

TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu và tặng hoa chúc mừng tại chương trình

Phát biểu tại buổi gặp mặt TS. Hoàng Công Kiên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đánh giá cao và sự ghi nhận những đóng góp to lớn của các CB, GV, NV Trạm Y tế, Bộ môn Điều dưỡng đã nỗ lực cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh nhiệm vụ đặt ra năm 2024 cần tiếp tục phấn đấu nỗ lực không ngừng trong công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho toàn thể CB, GV, NV, SV Nhà trường. Với bộ môn Điều dưỡng đây là một trong những ngành quan trọng của khối ngành Sức khỏe, có vai trò lớn trong công tác chăm sóc, bảo vệ, cải thiện sức khỏe con người …Đồng chí Hiệu trưởng yêu cầu, ngành Điều dưỡng của trường tiếp tục cải tiến, phát triển đạt chuẩn và tiếp cận với chuẩn quốc tế. Sinh viên tốt nghiệp đảm bảo đạt được chuẩn đầu ra về kiến thức, kỹ năng, năng lực tự chủ và trách nhiệm theo quy định của Bộ, là các cử nhân Điều dưỡng vừa hồng vừa chuyên, đáp ứng yêu cầu xã hội.

Cô Trần Thị Kim Huế - Phụ trách Trạm Y tế nhà trường phát biểu tri ân

Lãnh đạo trường và tập thể Lãnh đạo các đơn vị Nhà trường tặng hoa chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm với CB, GV, NV Trạm Y tế và Bộ môn Điều dưỡng

Với những kết quả đạt được đáng khích lệ trong những năm qua, tin tưởng rằng trong những năm tiếp theo, đội ngũ CB, GV, NV công tác trong lĩnh vực Y tế của Nhà trường sẽ tiếp tục phấn đấu, đạt được nhiều kết quả hơn nữa đóng góp vào sự phát triển chung của Trường ĐH Hùng Vương trong giai đoạn tiếp theo.

Trường Đại học Hùng Vương tặng hoa chúc mừng một số đơn vị đối tác phối hợp với Nhà trường nhân ngày 27/2

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN