22:01, Thứ Hai, 06/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Ấn tượng chung kết cuộc thi Tiếng hát sinh viên 2013 tại cơ sở Việt Trì

Thứ sáu, 10/05/2013, 14:48

Tối 10/5/2013, 13 giải thưởng đã được trao tại đêm chung kết cuộc thi tiếng hát sinh viên 2013 Trường Đại học Hùng Vương lần thứ VI năm 2013. PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô giáo lãnh đạo các khoa phòng và đông đảo sinh viên đã tới dự.

Hội thi do Phòng Công tác chính trị và Học sinh sinh viên phối hợp với Đoàn trường Đại học Hùng Vương tổ chức nhằm phát huy truyền thống cách mạng, tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên thanh niên về tình yêu quê hương, đất nước, nâng cao ý thức học tập, rèn luyện, phát huy sức trẻ cho sự phát triển của gia đình, nhà trường và xã hội.

Trong đêm chung kết, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các tiết mục xuất sắc và giải Nhất đã thuộc về thí sinh Nguyễn Văn Vĩnh – K8 Chăn nuôi thú y với ca khúc “Nơi đảo xa”, 02 giải Nhì được trao cho thí sinh Nguyễn Bích Phượng – K8 Tài chính ngân hàng và lưu sinh viên Lào Phonxay – K9 ĐHSP Toán cùng 03 giải Ba, 03 giải Khuyến khích và 04 giải phụ.

Một số hình ảnh ấn tượng đêm chung kết:

 

 PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Văn Vĩnh

 

Thầy Cao Hồng Phương – Trưởng khoa Nhạc-Họa và thầy Nguyễn Tài Năng – Phụ trách phòng QLKH&QHQT trao giải Nhì cho thí sinh Nguyễn Bích Phượng và Phonxay

 

 Các thí sinh đạt giải Ba, Khuyến khích và giải phụ nhận phần thưởng từ Ban Tổ chức

Cao Dung





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN