09:22, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị triển khai kế hoạch năm học 2014 – 2015

Thứ sáu, 23/05/2014, 09:06

Thực hiện Công văn số 214 ngày 12/5/2014 và kế hoạch năm học 2013-2014, ngày 22/5/2014, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch năm học 2014 - 2015. Hội nghị có sự tham gia và chỉ đạo của lãnh đạo Nhà trường, sự có mặt và trao đổi ý kiến của lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, trưởng, phó các bộ môn.

Hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu khai mạc và chỉ đạo của PGS.TS. Phùng Quốc Việt  – Phó Hiệu trưởng nhà trường. Thầy khẳng định đây là hoạt động thường niên của trường, có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc xây dựng kế hoạch năm học mới của nhà trường và yêu cầu các thành viên tham dự Hội nghị làm việc nghiêm túc và đóng góp với tinh thần xây dựng cao.

Tại Hội nghị, 10 bản dự thảo kế hoạch năm học gồm phân công giảng dạy, kế hoạch thực tập, thực tế, tổ chức hội thảo, kế hoạch mời giảng viên thỉnh giảng của 08 khoa, 02 bộ môn đã được đại diện lãnh đạo các khoa, bộ môn trình bày một cách cụ thể, chi tiết. Ngoài ra, các thành viên tham gia Hội nghị cũng đã dành nhiều thời gian thảo luận, trao đổi trực tiếp. Các ý kiến đóng góp đều sát thực nhằm góp phần xây dựng kế hoạch năm học 2014-2015. Các ý kiến chủ yếu tập trung làm rõ một số vấn đề như việc nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tổ chức hội thảo, hội nghị chuyên môn, kế hoạch mời giảng viên thỉnh giảng…

Kết thúc Hội nghị, PGS.TS Cao Văn –Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu kết luận và bế mạc hội nghị. Trong đó thầy Hiệu trưởng đã đưa ra một số kết luận quan trọng có tính chất kim chỉ nam cho việc hoàn thiện kế hoạch năm học 2014-2015 như sau: tăng cường mời thỉnh giảng các học phần quan trọng để góp phần nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên và bồi dưỡng trình độ chuyên môn cho giảng viên trẻ, mời thỉnh giảng các giảng viên cơ hữu của nhà trường; tăng cường sự phối hợp, liên hệ giữa các khoa, các bộ môn trong việc xây dựng kế hoạch năm học; xây dựng kế hoạch thực tế, thực tập phù hợp cho sinh viên; tăng cường nâng cao, các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị; tăng cường tổ chức các hội thảo, hội nghị cấp khoa, cấp trường; các phòng ban chức năng thực hiện nhiệm vụ theo phân công… Thầy cũng yêu cầu các khoa tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiện kế hoạch năm học 2014-2015 và nộp về nhà trường để tổng hợp và ban hành cuối tháng 5/2014.  

Hội nghị thành công là bước khởi đầu quan trọng để toàn thể cán bộ, giảng viên quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới 2014 – 2015, góp phần xây dựng và phát triển nhà trường.

Dưới đây là hình ảnh của Hội nghị:

PGS.TS Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc Hội nghị

Đoàn chủ tịch gồm PGS.TS Cao Văn –Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Phùng Quốc Việt –Phó Hiệu trưởng và ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng điều khiển Hội nghị

  

  

Đại diện các đơn vị trình bày báo cáo tham luận tại Hội nghị

   PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu kết luận Hội nghị

 

Toàn cảnh Hội nghị





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN