05:22, Thứ Bảy, 27/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Từ thiện vì cuộc sống cộng đồng

Thứ ba, 22/03/2011, 08:23

          Như thường lệ hàng năm, ngày 16/3/2011, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức đoàn công tác học tập thực tế, thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ giáo viên, học sinh và đồng bào vùng sâu, vùng xa Huyện Tân Sơn, Phú Thọ năm 2011.
          Thành phần chuyến đi gồm đại diện lãnh đạo Trường, Công đoàn, Hội chữ thập đỏ và cán bộ giảng viên nhà trường.
          Nhà trường đã đến thăm và tặng quà Trường Mầm non Thu Cúc, Trường Tiểu học Thu Cúc II và Trường Tiểu học Tân Phú cùng 08 hộ gia đình đồng bào vùng sâu, vùng xa của huyện với giá trị tặng phẩm và tiền mặt gần 40 triệu. Mặc dù trời mưa rất to, đường bẩn và lầy lội nhưng đoàn vẫn quyết tâm đến từng trường và trao tận tay các món quà đầy ý nghĩa tới tới các em học sinh và các hộ gia đình nghèo. Những phần quà là nguồn cổ vũ, động viên giúp các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập.
          Từ đầu  năm, nhà trường đã có rất nhiều những hoạt động tình nguyện của sinh viên như hoạt động sinh viên tình nguyện chống rét cho trâu bò; phổ biến phương pháp và giúp nông dân ủ chua thức ăn cho gia súc để bảo quản thức ăn cho vật nuôi,…Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với người dân nghèo, nêu cao tinh thần tình nguyện trong sinh viên, áp dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn của sinh viên toàn trường.
          Trường Đại học Hùng Vương sẽ còn tiếp tục có những hoạt động xã hội và từ thiện để chung tay tạo nên niềm tin và những nụ cười cho các em và gia đình.











Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN