21:06, Thứ Hai, 29/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Bế mạc lớp tập huấn “Sưu tầm, nghiên cứu, phổ biến, truyền dạy văn hóa dân gian”

Thứ hai, 20/05/2013, 07:52

Chiều 17/5/2013, tại Hội trường tầng 3, Nhà Hiệu bộ, Hội Văn nghệ dân gian tỉnh Phú Thọ, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức bế mạc lớp tập huấn “Sưu tầm, nghiên cứu, phổ biến, truyền dạy văn hóa dân gian năm 2013”.

Dự bế mạc có GS.TSKH Tô Ngọc Thanh – Chủ tịch Hội Văn nghệ dân gian Việt Nam, ông Đặng Đình Thuận – Phó Chủ tịch Hội Văn nghệ dân gian tỉnh Phú Thọ, PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương, ông Trần Văn Khai – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch và sự có mặt của 113 học viên tham gia lớp tập huấn.

Tham gia lớp tập huấn, các học viên đã được trang bị 04 chuyên đề về: văn học dân gian, một số kiến thức về văn học dân gian, những phương pháp làm đề cương và xây dựng công trình nghiên cứu văn hóa dân gian và chuyên đề văn hóa dân gian và những yêu cầu của người đi sưu tầm và nghiên cứu văn hóa dân gian.

Kết thúc tập huấn, Ban Tổ chức đánh giá lớp học đã đạt được mục tiêu đề ra và Hội Văn nghệ dân gian Việt Nam đã trao chứng chỉ cho 113 học viên tham gia tập huấn.

Cao Dung




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN