13:23, Thứ Ba, 14/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khai giảng lớp đại học liên thông Kế toán khóa học 2010 – 2013

Thứ tư, 27/10/2010, 08:00

       Để đáp ứng nhu cầu học tập để nâng cao kiến thức trình độ và hoàn thiện bằng đại học đối với các học viên đã có trình độ trung cấp, cao đẳng, Ngày 23/10/2010, được sự nhất trí của Ban Giám hiệu nhà trường, Trung tâm Hợp tác đào tạo phối hợp với Phòng Đào tạo cùng Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh long trọng tổ chức lễ khai giảng lớp Đại học liên thông Kế toán khóa học 2010 – 2013.

       Đến dự với buổi lễ khai giảng có PGS.TS Cao Văn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Văn Hưng - Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; ThS. Nguyễn Nhật Đang - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ và các thầy, cô giáo đại diện các đơn vị: Trung tâm Hợp tác đào tạo, Phòng Đào tạo, Phòng Kế hoạch Tài chính, Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh, cùng toàn thể 78 học viên lớp ĐH Kế toán.

       Buổi lễ khai giảng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Nhà trường đã phổ biến chương trình và kế hoạch đào tạo toàn khóa; đưa ra những cam kết về chất lượng đào tạo và các điều kiện đảm bảo cho việc giảng dạy và học tập. Bên cạnh đó, các học viên đã xác định rõ yêu cầu về khóa học và thể hiện sự quyết tâm cao để hoàn thành tốt khóa học.

Một số hình ảnh tiêu biểu


“Lễ chào cờ khai giảng lớp Đại học liên thông Kế toán khóa học 2010 – 2013”.


“Toàn cảnh buổi Lễ khai giảng”


“PGS.TS. Cao Văn- Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ý kiến”


“Lãnh đạo nhà trường đón nhận những tình cảm chân thành và bó hoa tươi thắm từ đại diện 78 học viên”


“ Lãnh đạo trường, các cán bộ nhà trường và các thầy cô giáo
cùng 78 học viên chụp ảnh lưu niệm”
Phòng CTCT&HSSV




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN