12:49, Thứ Hai, 29/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Ấn tượng mùa thu 2010 – món quà chào đón sinh viên K8

Thứ ba, 21/09/2010, 14:50

        Hoà trong không khí tưng bừng, phấn khởi của ngày khai giảng năm học mới 2010 – 2011, được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo trường, vào hồi 19h30, ngày 20 tháng 9 năm 2010, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Trường Đại học Hùng Vương đã long trọng tổ chức đêm giao lưu văn nghệ Ấn tượng mùa thu 2010 đón chào tân sinh viên K8 của trường.

        Đến dự và chỉ đạo chương trình có PGS. TS. Cao Văn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường ; ThS. Nguyễn Văn Hưng, Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường. Đến dự chương trình còn có đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, đại diện lãnh đạo Ngân hàng cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Thị xã Phú Thọ.

        Đêm giao lưu đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí trang trọng, ấm cúng mà cũng rất trẻ trung, sôi động. Thay mặt Lãnh đạo trường, PGS. TS. Cao Văn đã tặng Giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên thủ khoa trong kỳ thi tuyển sinh vừa qua. Đại diện lãnh đạo Ngân hàng cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Thị xã Phú Thọ tặng lẵng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường, trao quà cho các sinh viên thủ khoa và tham gia giao lưu văn nghệ.

        Phần giao lưu văn nghệ thực sự là một điểm nhấn trong chương trình Ấn tượng mùa thu 2010. Các tiết mục đặc sắc đã thể hiện được đặc trưng, bản sắc của mỗi khoa. Bên cạnh đó, điểm nổi bật trong chương trình là sự công phu, trẻ trung và tự tin trong mỗi tiết mục. Tất cả đã hòa phối tạo nên một đêm liên hoan văn hóa, văn nghệ độc đáo dành tặng cho các bạn sinh viên K8 trong sự khởi đầu đầy bỡ ngỡ.

        Chương trình đã để lại trong tâm trí mỗi người tham dự niềm tin, lòng mong mỏi của Lãnh đạo trường, các thầy cô giáo và các anh chị sinh viên khóa trước rằng các em sinh viên K8 hãy vững tin, ra sức phấn đấu, rèn luyện vì tương lai bản thân, gia đình, vì mái trường Đại học Hùng Vương, vì quê hương đất nước.

Một số hình ảnh đêm giao lưu














                                                                                                         (Ảnh Sỹ Hòa)

Đoàn TNCSHCM      
Trường Đại học Hùng Vương





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN