08:24, Thứ Hai, 29/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Vui tết trung thu 2010

Thứ năm, 23/09/2010, 16:46

           Được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban lãnh đạo trường Đại học Hùng Vương, tối ngày 22 tháng 9 năm 2010 (tức ngày 15 tháng 8 năm 2010 âm lịch) Ban chấp hành Công đoàn trường tổ chức Tết Trung thu và phát thưởng cho các cháu có thành tích cao trong học tập năm học 2009-2010.

           Đến dự đêm trung thu có PGS. TS. Cao Văn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Phùng Quốc Việt, Phó Bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Nguyễn Văn Hưng, Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; ThS. Hoàng Thị Thuận, thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch công đoàn trường, đoàn múa lân Thị xã Phú Thọ cùng đại diện các lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và các vị khách nhỏ tuổi - chủ nhân đích thực của đêm trung thu.

          Thầy Hiệu trưởng trường Đại học Hùng Vương đã phát biểu ý kiến khẳng định tầm quan trọng của thế hệ măng non, biểu dương và trao quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng có thành tích cao trong học tập năm học 2009-2010.

 

          Đến với đêm trung thu, các cháu thiếu nhi đã được thưởng thức các tiết mục ca múa nhạc truyền thống dân tộc đặc sắc, được xem múa lân, xem biểu diễn võ thuật và được các cô bác tặng quà Trung thu. Trong đêm trung thu, các em được gặp chị Hằng thông qua tiết mục múa Ấn Độ và chú Quậy đã xuất hiện trong suốt chương trình và phá cỗ đêm trăng cùng các cháu thiếu nhi.

          Công đoàn trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức thành công Tết Trung thu năm 2010. Các cháu thiếu nhi đã có một đêm trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa.




Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN