23:49, Thứ Hai, 29/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trung tâm Hợp tác đào tạo, Truyền thông và Hỗ trợ sinh viên tiếp tục đẩy mạnh hỗ trợ việc làm cho sinh viên và cựu sinh viên

Thứ sáu, 15/03/2024, 15:17

Thực hiện Kế hoạch triển khai các hoạt động kết nối doanh nghiệp và hỗ trợ việc làm sinh viên năm học 2023-2024 của Trường Đại học Hùng Vương, bộ phận Kết nối doanh nghiệp và Hỗ trợ việc làm sinh viên, Trung tâm HTĐT, TT&HTSV tiếp tục đẩy mạnh kết nối, hỗ trợ việc làm cho sinh viên và cựu sinh viên.

TS. Phạm Thu Hạnh, Phó Giám đốc Trung tâm chia sẻ: “Một trong các nhiệm vụ trọng tâm của Trung tâm là đảm bảo 100% sinh viên của Nhà trường sau khi tốt nghiệp được kết nối, có việc làm phù hợp, đúng chuyên môn, đồng thời thường xuyên kết nối với các cựu sinh viên có nhu cầu chuyển đổi việc làm phù hợp hơn có thu nhập cao hơn”.

Trong đầu năm 2024, tính đến ngày 14/3/2024, Bộ phận kết nối doanh nghiệp và hỗ trợ việc làm sinh viên thuộc Trung tâm đã tổng hợp, rà soát và hỗ trợ cho 87 cựu sinh viên có nhu cầu tìm và chuyển đổi việc làm (Trong đó có 16 người chưa có việc làm và 71 người đã có việc nhưng chưa đúng ngành đào tạo). Kết quả hiện 100% các cựu sinh viên trên đã được hỗ trợ tìm được việc làm phù hợp chờ phỏng vấn, trong đó 69 người đã trúng tuyển các vị trí việc làm đúng ngành đào tạo với mức thu nhập cao.

Sáng ngày 14/3/2024 Bộ phận Kết nối doanh nghiệp và Hỗ trợ việc làm sinh viên phối hợp phỏng vấn tuyển dụng nhân sự cùng với Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thành Hưng, Phú Thọ. Công ty đã trực tiếp phỏng vấn 2 cựu sinh viên lớp K17 Đại học Tài chính – Ngân hàng là Nguyễn Tiến Dũng và Nguyễn Hương Giang. 2 cựu sinh viên đã được nhận vào làm việc tại bộ phận Tài chính của Công ty với mức lương hấp dẫn.

Trước đó ngày, Trung tâm đã phối hợp với 9 công ty, doanh nghiệp trên địa bàn trong và ngoài tỉnh, kể đến như: Công ty TNHH Jtech, Công ty Raum, Công ty kiểm toán và tư vấn tài chính Châu Á, Công ty Cổ phần Kaps Tex Vina, Trung tâm Tiếng Anh và kỹ năng sống Vic Edu,.... tuyển dụng và hỗ trợ việc làm cho 36 sinh viên. 

Sắp tới, Trung tâm sẽ phối hợp với các Công ty TNHH Inorsen Vina, Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục Army Việt Nam, Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế Himawary, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triên Giáo dục Hùng Vương,… tiếp tục tuyển dụng và hỗ trợ việc làm cho sinh viên theo đúng ngành đào tạo.

Trung tâm HTĐT, TT&HTSV tiếp tục sẵn sàng hỗ trợ các cựu SV của Nhà trường có nhu cầu tìm việc làm, chuyển đổi việc làm phù hợp.

Chi tiết liên hệ: ThS. Lâm Hùng Sơn

Hotline: 0982.022.741

Tin bài: Phòng CTCT&HSSV, Trung tâm HTĐT, TT&HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN