05:13, Thứ Sáu, 17/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Ký túc xá xanh – môi trường học tập và rèn luyện cho sinh viên

Thứ năm, 25/08/2011, 22:31

          Ký túc xá Đại học Hùng Vương tại cơ sở 2 (Thị xã Phú Thọ) là môi trường khá lý tưởng dành cho sinh viên sống, sinh hoạt và học tập. Ký túc xá gồm hai dãy nhà 4 tầng với 86 phòng, gần 700 chỗ ở cho sinh viên.

          Ký túc xá được trang bị khá đầy đủ tiện nghi: giường tầng, quạt, tủ đựng đồ, phòng khép kín, điện nước, có các căng tin phục vụ ăn uống đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có phòng đọc sách phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu, có cán bộ chuyên trách về đảm bảo an ninh, điện nước, có phòng y tế chăm lo sức khỏe cho sinh viên, với sự hỗ trợ của nhà trường về lệ phí phòng ở là 50.000đ/SV/tháng. Được sự chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường, sự quan tâm và có trách nhiệm trong công việc của Ban quản lý ký túc xá, tạo điều kiện cho các sinh viên có môi trường học tập và rèn luyện tốt.

          Khi bước chân vào ký túc xá, điểm đặc biệt chúng ta có thể nhận ra ngay, đó  là môi trường xanh sạch đẹp đúng nghĩa của nó. Ký túc xá có rất nhiều cây xanh, có Vườn sinh viên – địa điểm văn hóa của sinh viên – xuất phát từ ý tưởng sáng tạo, sự quan tâm đối với sinh viên của PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường.

          Năm học mới 2011 – 2012, nhà trường dành gần 300 chỗ ở để tạo điều kiện thuận lợi cho HSSV hiện đang học tại các lớp trong toàn trường, học viên liên thông cũng như HSSV K9 sắp nhập học. HSSV có nhu cầu ở nội trú trực tiếp đến Ban quản lý Ký túc xá để tiến hành làm thủ tục nhận phòng ở.

          Ký túc xá được coi là ngôi nhà thứ hai, không chỉ là nơi ở mà còn là môi trường tự rèn luyện, vui chơi, giải trí hữu ích cho sinh viên sau những giờ học căng thẳng.

Phòng CTCT&HSSV


Ký túc xá với cơ sở vật chất khang trang


Vườn sinh viên – địa điểm văn hóa của sinh viên – xuất phát từ ý tưởng sáng tạo,
sự quan tâm đối với sinh viên của PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường


Ký túc xá xanh


Ký túc xá Đại học Hùng Vương - môi trường học tập và rèn luyện tốt cho sinh viên




Hoạt động vui chơi, giải trí của sinh viên sau những giờ học căng thẳng




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN