03:27, Thứ Hai, 29/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Câu lạc bộ tiếng Anh Trường Đại học Hùng Vương tiếp tục thu hút sự chú ý

Thứ ba, 01/05/2012, 22:08

Buổi sinh hoạt thứ 2 của câu lạc bộ diễn ra vào 17h-19h thứ 5 ngày 26/ 04/2012 tại giảng đường N1 đã thu hút được sự quan tâm của các bạn sinh viên yêu tiếng Anh đến từ các khoa. Với chủ đề: “Sinh viên có nên yêu hay không?” (Should students love or not?) cùng với các trò chơi, bài hát tiếng Anh cũng như mục chia sẻ kinh nghiệm học tập, thi cử đã thực sự lôi cuốn tất cả các thành viên tham gia.

Với sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên, ban chủ nhiệm CLB đã chia thành các nhóm nhỏ, hoạt động hiệu quả dưới sự giúp đỡ của các MC và các thành viên chủ chốt. Sau 2 tiếng học tập, trao đổi và thảo luận cực kỳ sôi nổi, các thành viên của CLB đều thấy rằng đây thực sự là một sân chơi bổ ích, lý thú cho tất cả những ai yêu thích tiếng Anh và mong muốn học tốt tiếng Anh để thể hiện niềm đam mê và chuẩn bị hành trang tốt cho công việc của mình sau này.

Câu lạc bộ vẫn đều đặn sinh hoạt hàng tuần vào chiều thứ 5 hàng tuần (17h - 19h) tại giảng đường N1. Các buổi sinh hoạt tiếp theo của CLB hứa hẹn sẽ có nhiều điều hấp dẫn và thiết thực với việc học tập cũng như phát triển các kỹ năng mềm cần thiết cho sinh viên.

Một số hình ảnh về buổi sinh hoạt thứ 2 của CLB:







 

 

 

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN