10:33, Thứ Ba, 07/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Sinh viên Đại học Hùng Vương hăng hái tham gia điều phối viên chương trình “Học kỳ Quân đội”

Thứ năm, 16/05/2013, 16:12

Chiều qua 13/5/2013, tại Giảng đường A, Trường Đại học Hùng Vương, Trung tâm hoạt động Thanh Thiếu niên Hùng Vương Tỉnh Đoàn Phú Thọ đã thực hiện triển khai tuyển điều phối viên cho chương trình “Học kỳ Quân đội” năm 2013.

Chương trình “Học kỳ Quân đội” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích cho thanh thiếu niên đồng thời xây dựng môi trường rèn luyện kỷ luật, rèn luyện tính tự lập và các kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội cần thiết và cơ bản cho thanh thiếu niên.

Với tinh thần và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, 30 sinh viên của nhà trường có sức khỏe tốt, hạnh kiểm tốt, học lực khá, giỏi,  đam mê và yêu thích các hoạt động xã hội đã trúng tuyển điều phối viên chương trình “Học kỳ Quân đội”. Là điều phối viên, các em không chỉ được tham gia miễn phí các buổi đào tạo kỹ năng thực hành xã hội, được tham gia làm cộng tác viên thường xuyên tại trung tâm, mà còn được tham gia miễn phí chương trình “Học kỳ Quân đội” năm 2013 và những năm tiếp theo cùng những chương trình kỹ năng khác.

Cao Dung




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN