11:33, Thứ Ba, 19/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức hội nghị giao ban công tác quản lý sinh viên nội trú

Thứ sáu, 11/12/2015, 16:48

Tối ngày 10/12/2015, tại Khu Kí túc xá, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức hội nghị giao ban công tác quản lý sinh viên nội trú. Tới dự hội nghị về phía nhà trường có TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường, cán bộ Ban Quản lý kí túc xá, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, trợ lí sinh viên cùng toàn thể sinh viên trưởng phòng ở, trưởng nhà trong Khu Kí túc xá cơ sở Việt Trì; về phía khách mời có đ/c Trần Mạnh Cường – Trưởng công an Phường Vân Phú.

Tại Hội nghị, đại diện Ban Quản lý kí túc xá đã trình bày các báo cáo về công tác cơ sở vật chất, an ninh trật tự và báo cáo công tác quản lý sinh viên, vệ sinh môi trường, các hoạt động phong trào trong kí túc xá thời gian qua. Có thể thấy, công tác quản lý sinh viên nội trú đã dần đi vào nề nếp. Các công trình hạ tầng của ký túc xá cũng đã được hoàn thiện, đồng bộ với hệ thống đường giao thông, cấp nước, cấp điện, cây xanh, sân vườn, nhà ăn, khu sinh hoạt tập thể, khu vui chơi thể thao, tường rào cổng ngõ... góp phần phục vụ, hỗ trợ tốt nhất cho việc ăn ở, sinh hoạt, đặc biệt là việc học tập, phát triển của sinh viên; từ đó góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

Cũng tại Hội nghị, nhiều ý kiến trao đổi của sinh viên nội trú đã được đối thoại công khai, dân chủ; giúp lãnh đạo trường, Ban Quản lý kí túc xá nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của sinh viên và đánh giá chính xác công tác quản lý học sinh, sinh viên nội trú trong thời gian qua.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những cố gắng của Ban Quản lý kí túc xá trong công tác quản lý sinh viên nội trú thời gian qua. Đồng thời thầy Phó Hiệu trưởng cũng giao nhiệm vụ cho các đơn vị trong trường: Ban Quản lý kí túc xá tiếp tục nghiên cứu, thường xuyên tổ chức các hội nghị giao ban để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của sinh viên; các khoa, phòng ban cần quan tâm và phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong công tác quản lý sinh viên nội trú; các em sinh viên cũng cần chia sẻ với những khó khăn của nhà trường và nâng cao hơn nữa ý thức tự quản, tự rèn luyện, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong sinh hoạt, học tập. Nhân dịp này, TS. Đỗ Tùng cũng đề nghị lực lượng công an phường tiếp tục giúp đỡ, tăng cường phối hợp với nhà trường trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn tài sản trong khu vực trường đóng.

Dưới đây là một vài hình ảnh của hội nghị giao ban:

TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng phát biểu kết luận chỉ đạo Hội nghị

 

Đại diện Ban Quản lý kí túc xá trình bày báo cáo về công tác cơ sở vật chất, an ninh trật tự và báo cáo công tác quản lý sinh viên, vệ sinh môi trường, các hoạt động phong trào

 

Đại diện sinh viên phát biểu bày tỏ tâm tư, nguyện vọng tại Hội nghị

ThS. Đỗ Thái Giang – Phó TB.PT Ban Quản lý kí túc xá giải đáp những thắc mắc của sinh viên




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN