15:03, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Việc làm

Viec lam danh cho sinh vien cac nganh Cong tac xa hoi, GD Tieu hoc, GD Mam non

Việc làm dành cho sinh viên các ngành Công tác xã hội, GD Tiểu học, GD Mầm non

Đại học Hùng Vương phối hợp với các trung tâm nghiên cứu ứng dụng khoa học tâm lý và giáo dục có uy tín tại tỉnh Phú Thọ - là các đơn vị đối tác của nhà trường trong công tác thực tập, rèn nghề và tuyển dụng sinh viên sau khi tốt nghiệp.


Tuyen dung nhan vien tu van tuyen sinh muc luong den 10 trieu dong/thang

Tuyển dụng nhân viên tư vấn tuyển sinh mức lương đến 10 triệu đồng/tháng

Trung tâm Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu được công nhận bởi NEAS - Tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế, là cơ sở đào tạo có uy tín và có quan hệ hợp tác với Trường Đại học Hùng Vương đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên tư vấn tuyển sinh


Co hoi viec lam danh cho sinh vien HVU tot nghiep nganh Giao duc Tieu hoc, Su pham Ngu van, Su pham Dia ly

Cơ hội việc làm dành cho sinh viên HVU tốt nghiệp ngành Giáo dục Tiểu học, Sư phạm Ngữ văn, Sư phạm Địa lý

Việc làm sau khi tốt nghiệp đối với sinh viên các ngành sư phạm luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của Trường Đại học Hùng Vương. Trong những năm vừa qua Nhà trường đã mở rộng mối quan hệ hợp tác với nhiều đơn vị giáo dục có uy tín trong cả nước nhằm mục đích nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực và tìm kiếm cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.


Tuyen dung giao vien tai Viet Tri danh cho sinh vien nganh Cong nghe Thong tin va Su pham

Tuyển dụng giáo viên tại Việt Trì dành cho sinh viên ngành Công nghệ Thông tin và Sư phạm

Nhằm mục đích hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, Trường Đại học Hùng Vương phối hợp với Trung tâm tin học Vinacom (Công ty CP Vinacom School) tuyển dụng giáo viên tin học giảng dạy tại các trường Tiểu học trên địa bàn thành phố Việt Trì. Đây là cơ hội việc làm rất tốt không chỉ dành cho sinh viên tốt nghiệp ngành Công nghệ Thông tin mà còn dành cho sinh viên các ngành Sư phạm của Nhà trường.



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN