00:32, Thứ Ba, 30/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Việc làm

Thu nhap hap dan cho sinh vien nam thu 3,4 nganh Du lich

Thu nhập hấp dẫn cho sinh viên năm thứ 3,4 ngành Du lịch

Nhằm hỗ trợ tối đa cho người học trong suốt quá trình học tập và cả sau khi tốt nghiệp, Trường Đại học Hùng Vương đã đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác với các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng có uy tín nhằm tìm kiếm cơ hội thực hành nghề nghiệp và việc làm cho sinh viên ngay cả khi các còn đang học tập. Hiện nay, Công ty Du lịch Vietlinh Travel có nhu cầu tuyển dụng sinh viên năm thứ 3, 4 ngành Du lịch, làm thêm bán thời gian.


Truong Dai hoc Hung Vuong gioi thieu viec lam voi thu nhap cuc hap dan cho sinh vien chuyen nganh Ke toan, Tai chinh Ngan hang tai Cong ty TNHH Austrong Viet Nam

Trường Đại học Hùng Vương giới thiệu việc làm với thu nhập cực hấp dẫn cho sinh viên chuyên ngành Kế toán, Tài chính Ngân hàng tại Công ty TNHH Austrong Việt Nam

Thực hiện những cam kết hỗ trợ cho sinh viên sau tốt nghiệp, trong thời gian qua Trường Đại học Hùng Vương đẩy mạnh hoạt động hợp tác với các Tập đoàn, doanh nghiệp tuy tín trong và ngoài nước. Mới đây, Nhà trường và Công ty TNHH Austrong Việt Nam đã phối hợp trong tuyển dụng nhân sự cho các vị trí trong lĩnh vực Kế toán và Tài chính Ngân hàng.


Truong Dai hoc Hung Vuong phoi hop voi Cong ty TNHH TJP Vina mang den cho sinh vien co hoi viec lam voi thu nhap hap dan

Trường Đại học Hùng Vương phối hợp với Công ty TNHH TJP Vina mang đến cho sinh viên cơ hội việc làm với thu nhập hấp dẫn

Nhằm hiện thực hóa những cam kết về việc làm với sinh viên, trong thời gian vừa qua Trường Đại học Hùng Vương và Công ty TNHH TJP Vina đã có những hợp tác hiệu quả, thiết thực trong việc phối hợp đào tạo và tuyển dụng sinh viên sau tốt nghiệp. Hàng năm, Công ty TNHH TJP Vina mang đến cho sinh viên Nhà trường hàng nghìn vị trí việc làm với mức lương thu nhập hấp dẫn.


Nhieu viec lam “hot” tai khu vuc thi xa Phu Tho cho sinh vien nganh Cong nghe thong tin va ngon ngu Trung Quoc

Nhiều việc làm “hot” tại khu vực thị xã Phú Thọ cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin và ngôn ngữ Trung Quốc

Nằm trong chương trình hợp tác toàn diện giữa các Tập đoàn, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Phú Thọ với Trường Đại học Hùng Vương trong đào tạo gắn với tuyển dụng sau tốt nghiệp. Vừa qua, Công ty Hanyang Digitech vina (địa chỉ: Lô 6-KCN Phú Hà-Xã Hà Thạch-TX Phú Thọ-Tỉnh Phú Thọ) đã gửi thông báo tuyển dụng tới Trường Đại học Hùng Vương với những vị trí việc làm có thu nhập cao, phù hợp với chuyên môn giành riêng cho sinh viên của trường, cụ thể như sau:


Uoc mo duoc lam viec tai cac nha hang cao cap tai Singapore da tro thanh hien thuc

Ước mơ được làm việc tại các nhà hàng cao cấp tại Singapore đã trở thành hiện thực

Nhằm mang đến cho sinh viên khối ngành Du lịch có cơ hội được làm việc tại nước ngoài với môi trường chuyên nghiệp, hiện đại. Trường Đại học Hùng Vương phối hợp với các doanh nghiệp, trung tâm sự kiện, nhà hàng của Singapore tổ chức chương trình trao đổi sinh viên tham gia làm việc tại các nhà hàng, cụ thể như sau:


Sinh vien nganh Ngu van voi co hoi lam viec tai Hoc vien Ngon ngu va tri tue Viet Nam (Lanwis Academy)

Sinh viên ngành Ngữ văn với cơ hội làm việc tại Học viện Ngôn ngữ và trí tuệ Việt Nam (Lanwis Academy)

Thực hiện mục tiêu đào tạo gắn với việc làm sau tốt nghiệp, Trường Đại học Hùng Vương luôn mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội được học tập, làm việc tại những môi trường chuyên nghiệp. Mới đây, Trường Đại học Hùng Vương phối hợp với Học Viện Ngôn ngữ và trí tuệ Việt Nam (Lanwis Academy) tổ chức tuyển dụng giáo viên ngành Ngữ văn, cụ thể như sau:


Viec lam cho sinh vien nganh su pham Tieng Anh tai TaTa English Phu Tho

Việc làm cho sinh viên ngành sư phạm Tiếng Anh tại TaTa English Phú Thọ

Nhằm hiện thực hóa những cam kết về việc làm với sinh viên, trong thời gian vừa qua Trường Đại học Hùng Vương và Trung tâm TaTa English Phú Thọ đã có những hợp tác hiệu quả, thiết thực trong việc phối hợp đào tạo và tuyển dụng sinh viên có nhu cầu tìm việc làm sau tốt nghiệp.


Nhieu viec lam hap dan cho sinh vien cac chuyen nganh Mam non, Tieu hoc, Cong tac xa hoi

Nhiều việc làm hấp dẫn cho sinh viên các chuyên ngành Mầm non, Tiểu học, Công tác xã hội

Hiện thực hóa những cam kết về việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp, vừa qua Trường Đại học Hùng Vương phối hợp với Trung tâm Giáo dục Hòa nhập trẻ em Hà Nội mang đến nhiều vị trí việc làm cho sinh viên khối ngành Mầm non, Tiểu học, Công tác xã hội với thu nhập ổn định, đúng với chuyên môn được đào tạo.


J&T Express - Chi nhanh Phu Tho tuyen dung sinh vien ngon ngu tieng Trung Quoc Truong Dai hoc Hung Vuong

J&T Express - Chi nhánh Phú Thọ tuyển dụng sinh viên ngôn ngữ tiếng Trung Quốc Trường Đại học Hùng Vương

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

1. Trợ lý Giám đốc: 03
2. Nhân viên văn phòng: 03
3. Nhân Viên QC: 02


OCEAN EDU Viet Tri tuyen dung sinh vien Truong Dai hoc Hung Vuong

OCEAN EDU Việt Trì tuyển dụng sinh viên Trường Đại học Hùng Vương

1. Nhân viên tuyển sinh: 05
2. Nhân viên kế toán: 02



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN