08:50, Thứ Bảy, 27/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Chương trình "Học lái xe an toàn"

Thứ ba, 05/10/2010, 15:13

          Thực hiện kế hoạch tháng an toàn giao thông với chủ đề "Tháng văn hoá giao thông" (VHGT), nhằm nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ của người tham gia giao thông.

          Vừa qua, ngày 25 tháng 9 năm 2010, tại Hội trường kiêm giảng đường (cơ sở 2) trường Đại học Hùng Vương, được sự chỉ đạo của Đảng uỷ, ban giám hiệu trường Đại học Hùng Vương và sự phối hợp giữa Công ty Yamaha moto Việt Nam với Đoàn thanh niên CSHCM tổ chức chương trình "Học lái xe an toàn".

 

          Chương trình được tổ chức thành công tốt đẹp, với sự tham gia của đông đảo các bạn thanh niên, sinh viên trong toàn trường.

          Kết thúc chương trình, Ban tổ chức cuộc thi đã lựa chọn được 6 gương mặt xuất sắc nhất, đại diện cho thanh niên, sinh viên trường Đại học Hùng Vương nhận những phần thưởng có giá trị từ Công ty Yamaha moto Việt Nam, trong đó có 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba.

          Ngoài ra, tất cả các bạn sinh viên tham gia chương trình được cấp một chứng chỉ "Lái xe an toàn" do Công ty Yamaha moto Việt Nam chứng nhận.

          Qua chương trình này, việc chấp hành những quy định về an toàn giao thông được đông đảo các bạn sinh viên nhận thức một cách đúng đắn, nghiêm chỉnh, góp phần nhỏ hưởng ứng chương trình "Tháng văn hoá giao thông" năm 2010.

 






Đoàn TNCS HCM

 

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN