11:28, Thứ Hai, 29/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội thảo “Một số kỹ năng cơ bản trong nghiên cứu khoa học”

Thứ ba, 09/04/2013, 15:15

Nhằm nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học cho các cán bộ, giảng viên nhà trường, ngày 09 tháng 4 năm 2013, tại Hội trường tầng 3, nhà Hiệu bộ, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức thành công Hội thảo “Một số kỹ năng cơ bản trong nghiên cứu khoa học”.

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo hội thảo

Dự Hội thảo có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng, PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội đồng trường, trưởng, phó các đơn vị trực thuộc và toàn thể cán bộ, giảng viên nhà trường.

 

 

                        Các cán bộ, giảng viên trình bày tham luận tại Hội thảo

Với truyền thống hơn 50 năm xây dựng và phát triển, trong những năm qua, cùng với sự phát triển của nhà trường, số lượng và chất lượng các công trình nghiên cứu của cán bộ, giảng viên không ngừng tăng lên. Tuy nhiên, một số vấn đề như viết thuyết minh nghiên cứu khoa học, trình bày kết quả công trình nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên còn một số hạn chế, chưa theo quy ước thống nhất giữa các nhà khoa học, các ngành, các nhóm ngành.
 

 PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tổng kết rút kinh nghiệm hội thảo

Hội thảo “Một số kỹ năng cơ bản trong nghiên cứu khoa học” được tổ chức với gần 20 tham luận tập trung vào việc thảo luận các kỹ năng cơ bản trong nghiên cứu khoa học như kỹ năng viết đề cương, kỹ năng báo cáo tổng hợp kết quả đề tài, kỹ năng viết bài báo khoa học  đã giải quyết về cơ bản những tồn tại đó. Đây chính giải pháp quan trọng để nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học cho các cán bộ, giảng viên, đặc biệt là đội ngũ cán bộ, giảng viên trẻ, xây dựng Trường Đại học Hùng Vương trở thành trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, đào tạo nhân lực có trình độ, chất lượng cao cung cấp lao động cho nền kinh tế - xã hội tỉnh Phú Thọ và các tỉnh lân cận.

Cao Dung 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN