05:26, Thứ Hai, 29/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội đồng đánh giá nghiệm thu cấp cơ sở Dự án cấp nhà nước mô hình sở hữu trí tuệ

Thứ ba, 29/04/2014, 08:55

Ngày 26/4/2014, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Hội nghị nghiệm thu cấp cơ sở Dự án cấp nhà nước Xây dựng mô hình Sở hữu trí tuệ trong Trường Đại học Hùng Vương, Phú Thọ, thuộc Chương trình hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ do Trường Đại học Hùng Vương chủ trì, PGS.TS Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng nhà trường làm chủ nhiệm dự án.

Hội đồng gồm các nhà khoa học đầu ngành trong và ngoài trường đã đánh giá cao kết quả dự án, triển khai đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng tốt. Dự án Sở hữu trí tuệ (SHTT) của Trường Đại học Hùng Vương sau 2 năm thực hiện (từ tháng 5/2012 đến tháng 4/ 2014), đã thực hiện thành công các nội dung được phê duyệt, gồm: (1) Thành lập Trung tâm SHTT trường Đại học Hùng Vương; (2) Hoàn thành 04 Qui định về SHTT trong trường Đại học Hùng Vương đã được Hiệu trưởng nhà trường ban hành; (3) Một số đối tượng SHTT trong nhà trường đã được hỗ trợ, xác lập và khai thác; (4) Đặc biệt, thành công rất lớn của dự án, sau nỗ lực tổ chức các buổi tập huấn về SHTT, nhận thức của cán bộ, giảng viên nhà trường về SHTT đã được nâng cao.

Từ những kết quả thu được từ dự án SHTT, có thể khẳng định hoạt động SHTT trong Trường Đại học Hùng Vương thực sự thay đổi về lượng và chất. Hiện tượng vi phạm về quyền tác giả, quyền sáng chế đã được ngăn chặn và giảm thiểu trong nhà trường. Cán bộ, giảng viên nhà trường đã thực sự có ý thức và có hành động thực tế nhằm bảo vệ quyền SHTT. Dự án SHTT thành công đã thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học và nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, góp phần vào công cuộc đổi mới giáo dục căn bản và toàn diện.

Trải qua một quá trình làm việc nghiêm túc, khoa học, Hội đồng nghiệm thu cấp cơ sở đã đánh giá, nghiệm thu Dự án và xếp loại Đạt. 

Một số hình ảnh buổi nghiệm thu:

PGS.TS Phùng Quốc Việt –chủ nhiệm dự án trình bày kết quả dự án

TS. Nguyễn Văn Toàn, Viện trưởng Viện KHKT nông lâm nghiệp miền núi phía Bắc- Chủ tịch Hội đồng kết luận tại Hội đồng đánh giá cấp cơ sở





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN