14:30, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Liên Chi đoàn Khoa Ngoại ngữ tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Liên Chi đoàn mẫu, nhiệm kỳ 2019 – 2022

Thứ hai, 21/01/2019, 16:13

Thực hiện chỉ đạo của BCH Đoàn trường Đại học Hùng Vương, Liên Chi đoàn Khoa Ngoại ngữ tổ chức Đại hội mẫu, nhiệm kỳ 2019 – 2022. Sau một thời gian chuẩn bị chu đáo, sáng ngày 19/01/2019, Đại hội chính thức đã được tổ chức với sự tham dự của 70 đại biểu ưu tú đến từ các chi đoàn trong Liên chi. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Ngọc Sơn – Phó Bí thư Đoàn Trường, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng Khoa Ngoại ngữ và các đồng chí đại diện BCH các Liên chi đoàn trong toàn trường.

Đại hội thực hiện nghi thức chào cờ

Tại Đại hội, đồng chí Đào Thị Thùy Hương – Bí thư Liên chi đoàn khoa Ngoại ngữ nhiệm kỳ 2017 – 2019 đã báo cáo tổng kết những kết quả mà Liên chi đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua với nhiều thành tích nổi bật trên các mảng hoạt động về công tác giáo dục chính trị, rèn luyện tư tưởng cho đoàn viên thanh niên; về thực hiện nhiệm vụ học tập và nghiên cứu khoa học; công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Đặc biệt năm 2018, Liên chi đã có nhiều thành tích trong các cuộc thi các cấp như đạt giải Ba cuộc thi Olympic tiếng anh không chuyên toàn quốc “ProE contest”, giải Ba toàn quốc cuộc thi “Dịch giả tương lai”, giải Nhì cuộc thi Clip truyền thông cấp trường,… Bên cạnh đó, Liên chi đoàn khoa còn tích cực tham gia các sân chơi do Tỉnh đoàn, Đoàn trường tổ chức như cuộc thi tôi là MC, giải bóng đá Nam sinh viên,… và các hoạt động tình nguyện, giúp đỡ cộng đồng như hiến máu cứu người, chủ nhật xanh, tiếp sức mùa thi,… Cũng tại Đại hội, đồng chí Đào Thị Thùy Hương – Bí thư Liên chi đoàn khoa đã thông qua bản phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019 – 2022 với các nhiệm vụ, chỉ tiêu, giải pháp cụ thể, rõ ràng.

Đồng chí Đào Thị Thùy Hương – Bí thư Liên chi báo cáo tổng kết hoạt động của Liên chi đoàn khoa nhiệm kỳ 2017-2019, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019-2022

Đại hội cũng được lắng nghe các tham luận xoay quanh 5 vấn đề trọng tâm: công tác rèn luyện tư tưởng, đạo đức, lối sống cho sinh viên; công tác học tập và nghiên cứu khoa học, công tác xã hội và công tác phong trào Đoàn tham gia xây dựng Đảng. Các tham luận đã đóng góp những ý kiến thiết thực cho Đại hội, đồng thời thể hiện tinh thần dân chủ, sáng tạo, đoàn kết trong Liên chi.

Các tham luận tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng – Phó Bí thư Chi bộ Khoa Ngoại ngữ biểu dương, ghi nhận những thành tích mà BCH Liên chi đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí nhấn mạnh, để công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong Liên chi phát triển mạnh hơn nữa thì cần đổi mới, đa dạng các phương thức hoạt động; các chương trình hoạt động cần có chiều sâu và xuất phát từ nhu cầu thực tế gắn liền với trách nhiệm, nghĩa vụ của đoàn viên, sinh viên. Bên cạnh đó, cần phát huy thế mạnh, sở trường, sự năng động của sinh viên ngoại ngữ nhằm mang đến những chương trình hay, ý nghĩa.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng Khoa Ngoại ngữ phát biểu chúc mừng Đại hội

Phát biểu chỉ đạo với Đại hội, đồng chí Lê Ngọc Sơn – Phó Bí thư Đoàn trường đánh giá cao công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội của Liên chi, đồng thời cũng chỉ đạo BCH Liên chi nhiệm kỳ 2019 – 2022 cần phát huy những thành tựu đã đạt được. Đồng thời, cần có phương án tối ưu để giải quyết những tồn tại, hạn chế nhằm đưa Liên chi đoàn Khoa Ngoại ngữ ngày càng phát triển, luôn là một trong những Liên chi vững mạnh trong trường.

Đồng chí Lê Ngọc Sơn – Phó Bí thư Đoàn trường phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đại hội đã bầu ra BCH Liên chi đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2022 với 13 đồng chí, trong đó đ/c Đào Thị Thùy Hương (giảng viên BM Sư phạm Tiếng Anh) được bầu làm Bí thư Liên chi. Hai phó Bí thư là đ/c Đào Văn Yên (giảng viên BM Ngôn ngữ và Văn hóa Anh – Mỹ) và đ/c Khổng Thị Cúc (giảng viên BM Ngôn ngữ Trung Quốc).

Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Liên chi đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2022

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng BCH Liên chi nhiệm kỳ 2019 - 2022

Trong thời gian tới (từ tháng 01/2019-02/2019), các liên chi đoàn trong toàn trường sẽ lần lượt tiến hành đại hội. Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Hùng Vương nhiệm kỳ 2019-2022 dự kiến được tổ chức vào tháng 06 năm 2019.

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN