16:21, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn tổ chức Hội thảo khoa học “Một số vấn đề mới của lịch sử Việt Nam”

Thứ năm, 05/05/2016, 21:07

Thực hiện kế hoạch năm học 2015-2016, ngày 05/5/2016, Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Hội thảo khoa học “Một số vấn đề mới của lịch sử Việt Nam”.

Dự Hội thảo, về phía khách mời có diễn giả PGS.TS. Phạm Quốc Sử – Trưởng khoa Khoa học Xã hội, Trường Đại học Thủ đô, Hà Nội, một trong những nhà sử học hàng đầu Việt Nam; về phía Trường Đại học Hùng Vương có PGS. TS. Cao Văn - Hiệu trưởng, TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo phòng Đào tạo, lãnh đạo khoa cùng các cán bộ, giảng viên và sinh viên ngành Lịch sử, Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Hội thảo đã được nghe PGS.TS. Phạm Quốc Sử trình bày 03 nội dung sau: (1) Một số vấn đề mới trong khối lượng kiến thức môn Lịch sử của giáo viên dạy Sử; (2) Một số vấn đề mới liên quan đến môn Lịch sử và Lịch sử Việt Nam; (3) Một số vấn đề về Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, tại Hội thảo, PGS. TS. Phạm Quốc Sử còn chia sẻ những kinh nghiệm nghiên cứu, giảng dạy sử học quý báu. Các nội dung được PGS. TS. Phạm Quốc Sử trình bày đều mang tính chất thời sự, cập nhật, thu hút được sự chú ý và tọa đàm, thảo luận của đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên ngành Lịch sử.

Hy vọng qua Hội thảo, với những trao đổi của PGS.TS. Phạm Quốc Sử - một trong những nhà sử học tâm huyết, giàu kinh nghiệm, các giảng viên và sinh viên ngành Lịch sử – Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn đã thu nhận được nhiều kiến thức sử học mới, góp phần vào quá trình đổi mới dạy và học lịch sử hiện nay.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội thảo:

PGS.TS. Phạm Quốc Sử – Trưởng khoa Khoa học Xã hội, Trường Đại học Thủ đô trình bày báo cáo tại Hội thảo

TS. Trần Văn Hùng – Phó trưởng Khoa KHXH&NV phát biểu tại Hội thảo 

Một số ý kiến trao đổi, thảo luận của sinh viên

TS. Nguyễn Thị Thịnh – Phó Trưởng khoa KHXH&NV thay mặt các giảng viên và sinh viên trong Khoa tặng hoa cảm ơn PGS.TS. Phạm Quốc Sử

Toàn cảnh Hội thảo

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN