22:08, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội thảo khoa học

Chuong trinh hop tac nghien cuu khoa hoc va chuyen giao cong nghe giua So Khoa hoc va Cong nghe va Truong Dai hoc Hung Vuong

Chương trình hợp tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ giữa Sở Khoa học và Công nghệ và Trường Đại học Hùng Vương

Ngày 20/5/2011, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Phú Thọ và Trường Đại học Hùng Vương đã có buổi ký kết hợp tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ tại trường Đại học Hùng Vương.


Nghiem thu cap co so De tai Nghien cuu Khoa hoc Nong - Lam nghiep cap Tinh nam 2011

Nghiệm thu cấp cơ sở Đề tài Nghiên cứu Khoa học Nông - Lâm nghiệp cấp Tỉnh năm 2011

Ngày 10 tháng 6 năm 2011, Hội đồng Khoa học Trường Đại học Hùng Vương đã tiến hành nghiệm thu cấp cơ sở đề tài nghiên cứu khoa học cấp tỉnh năm 2011 với tên gọi: “Điều tra, nghiên cứu mô hình ứng dụng các biện pháp phòng trừ tổng hợp sâu bệnh hại chủ yếu đối với rừng sản xuất trên địa bàn tỉnh Phú Thọ” do Ths. Nguyễn Ngọc Quỳnh làm chủ nhiệm đề tài.


Khoa Nong - Lam - Ngu vói Hoi thao khoa hoc “San xuat nong nghiep cong nghe cao”

Khoa Nông - Lâm - Ngư với Hội thảo khoa học “Sản xuất nông nghiệp công nghệ cao”

Ngày 17 tháng 5 năm 2011, được sự nhất trí của Lãnh đạo Trường Đại học Hùng Vương, Khoa - Nông - Lâm - Ngư đã tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Sản xuất nông nghiệp công nghệ cao”.


Hoi thao “Nhung giai phap nham nang cao chat luong nghien cuu khoa hoc sinh vien Truong Dai Hoc Hung Vuong”

Hội thảo “Những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học sinh viên Trường Đại Học Hùng Vương”

Nhằm nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học của sinh viên, nhà trường đã tổ chức hội thảo "Những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học sinh viên Trường Đại học Hùng Vương".


Tong ket lop tap huan ky thuat chan nuoi lon nai nam 2011

Tổng kết lớp tập huấn kỹ thuật chăn nuôi lợn nái năm 2011

Ngày 10/1/2011, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức tổng kết và trao Giấy chứng nhận hoàn thành khóa tập huấn kĩ thuật chăn nuôi lợn nái sinh sản năm 2011 cho 30 học viên.


Khai giang lop khuyen nong tai Truong Dai hoc Hung Vuong Phu Tho

Khai giảng lớp khuyến nông tại Trường Đại học Hùng Vương Phú Thọ

Trung tâm Khuyến nông Quốc gia và Trường Đại học Hùng Vương mở lớp tập huấn kĩ thuật và nghiệp vụ khuyến nông cho cán bộ khuyến nông các tỉnh và thành phố phía bắc.


Khai giang lop tap huan ky thuat chan nuoi lon nai nam 2011

Khai giảng lớp tập huấn kỹ thuật chăn nuôi lợn nái năm 2011

Nhằm cung cấp cho cán bộ và người dân những kiến thức mới nhất về kỹ thuật chăn nuôi, ngày 5/1/2011, được sự đồng ý của Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương, Phòng Quản lý khoa học và Quan hệ quốc tế đã tích cực phối hợp với Trung tâm khuyến nông quốc gia thực hiện chương trình tập huấn kỹ thuật chăn nuôi lợn nái năm 2011 cho đội ngũ cán bộ nông nghiệp, người chăn nuôi trong và ngoài tỉnh.


Nghiem thu de tai nghien cuu khoa hoc cap tinh nam 2010

Nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp tỉnh năm 2010

Ngày 16/12/2010, được sự nhất trí của sở Khoa học Công nghệ, trường Đại học Hùng Vương đã nghiệm thu đề tài cơ sở với nội dung: “Dự báo nhu cầu lao động phân theo cơ cấu các ngành kinh tế chủ yếu của tỉnh Phú Thọ giai đoạn 2010- 2015 và định hướng đến năm 2020”.


Thong bao ve viec viet bai bao khoa hoc cong nghe Truong Dai hoc Hung Vuong

Thông báo về việc viết bài báo khoa học công nghệ Trường Đại học Hùng Vương

Để chuẩn bị cho việc xuất bản các ấn phẩm Khoa học Công nghệ tiếp theo và nhằm nâng cao chất lượng và uy tín ấn phẩm, Nhà trường đề nghị các Ông (Bà) Trưởng các đơn vị đôn đốc cán bộ, giảng viên, sinh viên của đơn vị tích cực viết bài. Nội dung các bài viết nên tập trung về các kết quả nghiên cứu mới; tóm tắt các luận văn thạc sỹ, tiến sỹ; đổi mới phương pháp dạy học và tổ chức quản lý đào tạo... Hình thức trình bày các bài viết theo quy định đính kèm theo văn bản này.
      Thể lệ bài viết
      Mẫu bài viết khoa học


To chuc thanh cong Hoi nghi NCKH sinh vien nam 2010

Tổ chức thành công Hội nghị NCKH sinh viên năm 2010

Sáng ngày 01/10/2010, tại Hội trường A1 (cơ sở 2), Phòng QLKH&QHQT đã phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị NCKH sinh viên năm 2010



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN