07:08, Thứ Năm, 16/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Liên hoan văn nghệ Chào Tân Sinh viên năm học 2011 – 2012

Thứ tư, 19/10/2011, 08:25

Hòa trong không khí sôi nổi của năm học mới, chào mừng 50 năm truyền thống Nhà trường, Liên chi đoàn Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non - Đoàn Thanh niên trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức đêm liên hoan văn nghệ chào tân sinh viên vào tối ngày 18/10 tại Hội trường kiêm Giảng đường.

Tham dự liên hoan văn nghệ có lãnh đạo nhà trường, đại diện lãnh đạo khoa, phòng, lãnh đạo Đoàn trường, Hội sinh viên, các cán bộ giảng viên và đông đảo sinh viên, đoàn viên các lớp.

Các tiết mục trong đêm văn nghệ như: đồng ca, đơn ca, song ca, múa, khiêu vũ, nhảy aerobic, trình diễn võ thuật Vovinam đều được tập luyện và dàn dựng công phu, hoành tráng, đẹp mắt... Điều đặc biệt của đêm văn nghệ là tất cả các tiết mục tham gia đều do sinh viên Khoa GDTH&MN biểu diễn.

Buổi liên hoan văn nghệ được tổ chức với thông điệp nhiệt liệt chào đón các tân sinh viên tham gia học tập tại mái trường giàu truyền thống ĐH Hùng Vương, cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của ban lãnh đạo Nhà trường, chúc các tân sinh viên học tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi. Đêm văn nghệ đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả tham theo dõi chương trình.

Phòng CTCT&HSSV

Một số hình ảnh của buổi liên hoan văn nghệ


PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
tặng bó hoa tươi thắm cho Liên chi đoàn Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non





Các tiết mục văn nghệ công phu, đẹp mắt được sinh viên Khoa GDTH&MN biểu diễn




Buổi liên hoan văn nghệ thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN