10:08, Thứ Tư, 15/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh tổ chức thành công Hội nghị trao đổi phương pháp học tập tốt với chủ đề “Học, học nữa, học mãi”

Thứ hai, 21/11/2011, 22:08

Trong không khí náo nức thi đua lập thành tích kỷ niệm 50 năm truyền thống Trường Đại học Hùng Vương và kỷ niệm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, ngày 07/11/2011, tại phòng HD 301 Trường Đại học Hùng Vương (cơ sở 1 – TP. Việt Trì). Dưới  sự chỉ đạo của Chi ủy Chi bộ, lãnh đạo Khoa Kinh tế & QTKD. liên chi Đoàn Khoa Kinh tế & QTKD đã tổ chức Hội nghị: “trao đổi phương pháp học tập tốt”, với chủ đề “Học, học nữa, học mãi”. Mục đích của buổi hội nghị nhằm trao đổi và đưa ra những phương pháp học tập hiệu quả của Sinh viên Khoa Kinh tế & QTKD. 


Toàn cảnh hội nghị

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có Th.S Hà Ngọc Phú – Bí thư Đoàn Trường Đại học Hùng Vương, Th.S Đỗ Ngọc Sơn – Trưởng khoa, Th.S Lê Văn Bắc – Phó trưởng khoa, NCS Lê Thị Thanh Thủy – Phó trưởng khoa, cùng với sự có mặt của các thầy, cô giáo trong khoa và hơn 200 sinh viên đại diện cho các chi đoàn trong Khoa Kinh tế & QTKD.

           
Các đại biểu tham dự và chỉ đạo hội nghị


Th.S Lê Văn Bắc – Phó trưởng khoa Kinh tế & QTKD phát biểu chỉ đạo hội nghị

Tại hội nghị học tốt này ban tổ chức hội nghị đã lựa chọn và in cuốn kỷ yếu: “Học, học nữa, học mãi”. Đây là cuốn kỷ yếu tập hợp những bài tham luận xuất sắc của sinh viên và giảng viên Khoa Kinh tế & QTKD chia sẻ những kinh nghiệm để học tốt và đạt kết quả cao. Cũng tại hội nghị này các bạn sinh viên đã được nghe và thảo luận hết sức sôi nổi về kinh nghiệm cũng như phương pháp để học tốt chung, phương pháp học tốt các chuyên ngành: Tài chính ngân hang, Kế toán, Quản trị kinh doanh và phương pháp NCKH sinh viên. Trong buổi thảo luận các bạn sinh viên đã được các thầy cô giáo và các anh chị sinh viên khoa trên giải đáp những vướng mắc trong quá trình học và thi để đạt kết quả cao.


Giảng viên Đỗ Thị Hồng Nhung chia sẻ kinh nghiệm học tốt


Sinh viên tham gia thảo luận sôi nổi

Cũng tại Hội nghị này, BCH Liên chi Đoàn khoa đã trao thưởng cho các sinh viên là cán bộ Đoàn xuất sắc và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả tốt trong học tập và rèn luyện.


Th.S Lê Văn Bắc – Phó trưởng khoa
và Cô Diệp Tố Uyên – Bí thư liên chi Đoàn trao thưởng cho sinh viên

Sau hơn 3 giờ tập trung thảo luận sôi nổi trên tinh thần dân chủ, cầu thị và ham học hỏi, Hội nghị đã thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng, qua những kinh nghiệm đã được trình bày, trao đổi các bạn sinh viên Khoa Kinh tế & QTKD có thể học tập, áp dụng và tự tìm cho mình các kinh nghiệm học tốt để đạt kết quả cao hơn trong học tập.

Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh

 

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN