08:18, Thứ Bảy, 27/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương: Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hệ chính quy năm 2014

Thứ ba, 17/06/2014, 07:22

Sáng ngày 14 và 15 tháng 6 năm 2014, tại cơ sở Việt Trì và cơ sở thị xã Phú Thọ, Trường Đại học Hùng Vương đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và phát bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hệ chính quy năm 2014.

Đến dự buổi lễ, về phía đại biểu, tại cơ sở Việt Trì có đồng chí Nguyễn Hữu Điền – Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Phú Thọ, nguyên Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, đồng chí Đoàn Kim Ngạc – Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; tại cở sở thị xã Phú Thọ có đồng chí Bùi Văn Quang – Tỉnh ủy viên, Bí thư thị ủy Thị xã Phú Thọ, ông Bùi Hùng – Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức tỉnh ủy cùng các vị đại biểu khách quý. Về phía Trường Đại học Hùng Vương có PGS. TS Cao Văn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị, phòng, ban, các thầy cô giáo và toàn thể sinh viên cao đẳng, đại học chính quy tốt nghiệp năm 2014.

Khóa học K8 Đại học, K9 Cao đẳng là khóa học thứ hai của Nhà trường thực hiện đào tạo theo chế tín chỉ, bước đầu đã hoàn thành nhiệm vụ và gặt hái được nhiều thành công, đóng góp vai trò quan trọng vào công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện của nền giáo dục nước nhà. Kết quả cụ thể của khóa học được đánh giá trong báo cáo tổng hợp của PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng nhà trường: Năm học 2013 – 2014, tổng số sinh viên K8 Đại học, K9 Cao đẳng hệ chính quy bảo vệ khóa luận, học các học phần thay thế và đã tốt nghiệp là 1047 sinh viên. Trong đó, số sinh viên đạt khá, giỏi và xuất sắc là 946 sinh viên chiếm 90.35 % (cụ thể: xuất sắc 02 sinh viên chiếm 0.19 %, giỏi là 117 sinh viên chiếm 11.17 %, khá là 827 sinh viên chiếm 78.99%), 100% sinh viên đạt kết quả thực tập sư phạm, thực tập tốt nghiệp loại giỏi. Các lớp K8 ĐH, K9 CĐ hệ chính quy đảm bảo đúng nội dung chương trình đào tạo, kết thúc đúng thời gian quy định, thực hiện nghiêm quy chế đào tạo, đạt chất lượng toàn diện, có hiệu quả rõ rệt đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ và các tỉnh khu vực Trung Bắc.

 Ghi nhận những thành tích đã đạt được của các Tân cử nhân trong suốt quá trình học tập, tại buổi lễ, Lãnh đạo nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp và  tặng giấy khen, phần thưởng cho 56 sinh viên tốt nghiệp đạt loại Xuất sắc, loại giỏi. Nhân dịp này, nhà trường cũng trao giấy khen, phần thưởng cho 04 sinh viên đạt giải Olimpic Toán học toàn quốc năm 2014 và trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình học tiếng Việt cho 03 lưu học sinh Hàn Quốc.

Trong niềm vui mừng phấn khởi của buổi Lễ Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp, tân cử nhân Nguyễn Thanh Bình – K8 ĐHSP Toán học đại diện cho 1.047 sinh viên tốt nghiệp ra Trường phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, tới các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý đã tận tình giảng dạy, chỉ bảo, truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cơ bản, giúp đỡ các em trong suốt quá trình học tập và xin hứa dù ở đâu, trên bất cứ lĩnh vực nào, các em sẽ noi gương các thế hệ cha anh đi trước, sống và làm việc xứng đáng với truyền thống là sinh viên Đại học Hùng Vương.

 Buổi lễ kết thúc trong không khí trang nghiêm, xúc động. Đó là những giây phút đầy lưu luyến, đáng lưu giữ trong cuộc đời các tân cử nhân và những người có mặt dự buổi lễ. Chúc các em vững bước thành công trong cuộc sống và sự nghiệp, trở thành những người có ích cho gia đình và cho xã hội. Năm học cũ khép lại trong niềm hân hoan, hứa hẹn năm học mới với những thành công mới.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi lễ:

 

 PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tổng kết khóa học

Lãnh đạo trường và các đại biểu chụp ảnh cùng các tân cử nhân đạt loại xuất sắc và loại giỏi

tại cơ sở Việt Trì

PGS. TS Cao Văn - Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Hoàng Thị Thuận- Phó Hiệu trưởng và đ/c Bùi Văn Quang – Tỉnh ủy viên, Bí thư thị ủy Thị xã Phú Thọ trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên đạt loại giỏi tại cơ sở thị xã Phú Thọ

PGS. TS Cao Văn - Hiệu trưởng Nhà trường và ông Chử Đức Dũng Giám đốc Công ty TNHH DAI KIM CO trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình học tiếng Việt cho 03 lưu học sinh Hàn Quốc

PGS. TS Cao Văn - Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen, phần thưởng cho 04 sinh viên đạt giải Olimpic Toán học toàn quốc

 Tân cử nhân Nguyễn Thanh Bình – K8 ĐHSP Toán học phát biểu và tặng hoa nhà trường

Toàn cảnh lễ bế giảng





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN