04:54, Thứ Năm, 16/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Cuộc thi chung kết “Rung chuông vàng” khoa Kinh tế & QTKD Trường Đại học Hùng Vương

Thứ hai, 21/11/2011, 22:24

Ngày 08/11/2011, tại phòng HDH301 Trường Đại học Hùng Vương (Cơ sở 1 – TP. Việt Trì), Câu lạc bộ “Kinh tế trẻ Hùng Vương” đã tổ chức chưong trình chung kết: “Rung chuông vàng khoa Kinh tế và Quản trị Kinh doanh”. 

Chương trình: “Rung chuông vàng khoa Kinh tế và Quản trị Kinh doanh” được Câu lạc bộ Kinh tế trẻ Hùng Vương tổ chức nhằm tạo một sân chơi trí tuệ giúp các bạn sinh viên được giao lưu, học hỏi và thể hiện khả năng sáng tạo của mình. Sau hơn 5 tháng tổ chức sơ loại qua các lớp đã tìm ra được những cá nhân xuất sắc nhất để đi đến vòng thi chung kết.

Vòng chung kết diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng với 3 phần thi:

Phần thi thứ nhất: Phần thi năng khiếu, các đội thi giới thiệu về đội chơi của mình dưới hình thức sân khấu hóa với 3 tiết mục đặc sắc: Tiểu phẩm hài: “Cô kế toán bận rộn” đến từ Đội Kế toán; sự hóm hỉnh trong “Hỏi xoáy – đáp xoay” của Đội Quản trị kinh doanh và màn trình diễn thời trang hết sức ấn tượng của Đội Tài chính ngân hàng.

Phần thi thứ hai: Phần thi kiến thức về các lĩnh vực kinh tế, giáo dục và xã hội đã diễn ra hết sức gay cấn và quyết liệt.

Phần thi thứ 3: Phần thi hùng biện, đây là phần thi quan trọng nhất và cũng mang lại nhiều điểm số nhất cho các đội.

Ban giám khảo là những giảng viên khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh đã làm việc rất nghiêm túc, với sự xuất sắc của cả ba đội chơi thật khó để tìm ra đội chơi xuất sắc nhất. 

Cuối cùng, Cuộc thi kết thúc với chiến thắng dành cho đội Tài chính ngân hàng, đội Kế toán đứng ở vị trí thứ hai và thứ 3 là đội Quản trị kinh doanh.

Niềm vui, tình đoàn kết và tinh thần say mê học hỏi của các sinh viên khi chương tình kết thúc chính là những điều mà ban tổ chức mong muốn nhất, là động lực để ban chủ nhiệm câu lạc bộ Kinh tế trẻ Hùng Vương tiếp tục phát huy để có được nhiều chương trình, hoạt động hay và bổ ích đối với các sinh viên.

Một số hình ảnh tại cuộc thi           







 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN