18:10, Thứ Tư, 15/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị đối thoại sinh viên năm học 2011 - 2012

Chủ nhật, 04/12/2011, 13:11

Ngày 30/11, 1/12/2011 tại cơ sở 1 (TP. Việt Trì) và cơ sở 2 (TX. Phú Thọ) – Trường Đại học Hùng Vương đã diễn ra Hội nghị đối thoại giữa sinh viên năm học 2011- 2012.

Tham dự Hội nghị có lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo các đơn vị cùng đông đảo sinh viên toàn trường.

Trước khi Hội nghị diễn ra, phòng CTCT&HSSV đã phát phiếu thu thập ý kiến của sinh viên trong toàn trường. Tại Hội nghị, bên cạnh số phiếu đã thu, rất nhiều sinh viên đã tiếp tục gửi các câu hỏi tới lãnh đạo nhà trường. Tới phần giao lưu trực tiếp rất đông sinh viên đăng ký phát biểu. Các vấn đề sinh viên thắc mắc và đề nghị đã được lãnh đạo các đơn vị tiếp nhận và đưa ra các giải pháp thực hiện như việc thu học phí, cơ sở vật chất, các trang thiết bị, giảng đường; quy chế đào tạo, đào tạo theo hệ thống tín chỉ; điểm chuyên cần; tài liệu, giáo trình…

Bên cạnh việc tiếp nhận những ý kiến của sinh viên để đưa ra những giải pháp khắc phục những bất cập, lãnh đạo nhà trường cũng thẳng thắn góp ý với sinh viên về việc quyền lợi gắn liền với nghĩa vụ. Những thiếu sót như lớp học mất vệ sinh, bục, bệ, giá vẽ bàn ghế hư hỏng… có thể giảm bớt rất nhiều nếu như mỗi sinh viên có ý thức giữ gìn vệ sinh chung, bảo vệ của công.

Thông qua Hội nghị đối thoại sinh viên lãnh đạo trường Đại học Hùng Vương hiểu rõ hơn về tâm tư, nguyện vọng chính đáng của sinh viên để kịp thời, bổ sung điều chỉnh trong công tác quản lý, điều hành và đầu tư các trang  thiết bị  phục vụ  công tác đào tạo, góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo trong  giai đoạn hiện nay.

Phòng CTCT&HSSV

Một số hình ảnh Hội nghị


Thầy giáo Đào Đắc Tiến – PTP phụ trách phòng CTCT&HSSV
phát biểu khai mạc Hội nghị


NGƯT.PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu chỉ đạo Hội nghị










Lãnh đạo trường, lãnh đạo đơn vị trả lời các câu hỏi của sinh viên


Sinh viên lớp K7 SP Toán – Lý đặt câu hỏi trực tiếp tại Hội nghị Đối thoại sinh viên


Toàn cảnh Hội nghị





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN