17:38, Thứ Tư, 15/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị liên kết quản lý sinh viên

Thứ sáu, 23/12/2011, 10:52

Ngày 20/12/2011, tại Hội trường 21 Trường ĐH Hùng Vương (cơ sở 2 – TX. Phú Thọ) đã diễn ra Hội nghị công tác phối hợp đảm bảo an ninh trật tự và quản lý sinh viên nội, ngoại trú 6 tháng cuối năm 2011 giữa Trường ĐH Hùng Vương với Công an Phường Hùng Vương – TX. Phú Thọ. 

Dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo trường, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, Phòng CTCT&HSSV và Công an phường Hùng Vương – TX. Phú Thọ.

 

Dưới sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường; sự phối hợp thống nhất, đồng bộ giữa Trường và Công an phường Hùng Vương, các tổ chức đơn vị chức năng có liên quan trong và ngoài trường; đặc biệt là tinh thần trách nhiệm, tích cực của Phòng Công tác sinh viên, Ban quản lý Ký túc xá và Ban chủ nhiệm các khoa nên công tác quản lý sinh viên nội trú, ngoại trú trong năm 2011 có nhiều thuận lợi và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, tình hình trật tự an ninh trong trường đảm bảo tốt, không có sinh viên vi phạm pháp luật, các biểu hiện tiêu cực trong trường giảm đáng kể.  

Hội nghị đã đánh giá khách quan những ưu điểm đã đạt được và một số hạn chế cần khắc phục trong công tác quản lý sinh viên nội, ngoại trú, công tác đảm bảo an ninh, trật tự và đưa ra phương hướng hoạt động trong thời gian tới.

Cao Dung





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN