06:35, Thứ Hai, 29/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Vườn sinh viên nét đẹp của nghệ thuật

Thứ hai, 09/05/2011, 07:35

          Với mong muốn cảnh quan Trường Đại học Hùng Vương ngày càng xanh – sạch – đẹp, PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường có ý tưởng biến khu vườn thuần túy với cây bạch đàn và các cây dại, dây leo rậm rạp um tùm thành “Vườn sinh viên”, một địa điểm văn hóa của sinh viên trong toàn trường.

          Ngày 27/4/2011, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức khánh thành Vườn sinh viên, đây là là những tác phẩm nghệ thuật do chính thầy và trò Khoa Nhạc –Họa thiết kế, xây dựng và hoàn thiện.

          Dự Lễ khánh thành có lãnh đạo nhà trường, đại diện cán bộ phòng ban chức năng và giảng viên, sinh viên Khoa Nhạc – Họa cùng đại diện lãnh đạo tỉnh đoàn Phú Thọ, lãnh đạo thị đoàn Thị xã Phú Thọ.

 





          Sau khoảng 3 tháng thực hiện, các tác phẩm được làm công phu, tỷ mỷ và đẹp mắt với những con vật như: hổ, hươu cao cổ, voi, cá sấu,…đã làm sinh động khu vườn sinh viên.

 

          Đây là một công trình thiết thực kỷ niệm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước, ngày quốc tế lao động 01/5 và 50 năm truyền thống nhà trường của giảng viên và sinh viên Khoa Nhạc – Họa.


Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN