19:49, Thứ Năm, 09/05/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị triển khai công tác nghiệp vụ sư phạm năm học 2013-2014

Thứ ba, 03/09/2013, 07:56

Nghiệp vụ sư phạm là một trong những nội dung cốt lõi của chương trình đào tạo giáo viên. Mục đích của nội dung này nhằm hình thành nǎng lực nghề nghiệp cả về lý luận và thực hành (tay nghề). Nhận thức được ý nghĩa quan trọng ấy của công tác nghiệp vụ sư phạm, sáng ngày 29/8/2013, Phòng Đào tạo Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác nghiệp vụ sư phạm năm học 2013-2014.Dự Hội nghị có PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Phùng Quốc Việt - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng lãnh đạo các khoa, phòng Đào tạo và cán bộ, giảng viên tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm.

 
Hội nghị đã được nghe những ý kiến chỉ đạo sát sao của PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường và bài phát biểu có tính chất định hướng cụ thể của PGS.TS. Phùng Quốc Việt - Phó Hiệu trưởng nhà trường về một số vấn đề về công tác nghiệp vụ sư phạm. Cũng tại Hội nghị, đại diện Phòng Đào tạo và đại diện các khoa đã có nhiều bài tham luận tập trung làm rõ, đánh giá thực chất kết quả rèn luyện nghiệp vụ sư phạm, thực tập sư phạm của sinh viên năm học 2012-2013; đánh giá vai trò của giảng viên trong việc hình thành kỹ năng sư phạm của sinh viên; đề xuất với với nhà trường nội dung, chương trình và biện pháp nhằm đổi mới công tác rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên trong năm học 2013-2014.

Hội nghị triển khai công tác nghiệp vụ sư phạm năm học 2013-2014 đã thành công tốt đẹp. Thành công của Hội nghị chắc chắn sẽ là động lực thúc đẩy công tác rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên lên một tầm cao mới, thiết thực và hiệu quả hơn.

Toàn cảnh Hội nghị

                                                                                                            Tuyết Trinh





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN