16:24, Thứ Bảy, 27/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị tổng kết 10 năm đào tạo đại học của Phòng Công tác chính trị và Học sinh, sinh viên

Thứ tư, 18/09/2013, 20:57

Phòng Công tác chính trị và Học sinh, sinh viên (CTCT&HSSV) là đơn vị phụ trách công tác chính trị tư tưởng, nơi trực tiếp quản lý toàn bộ học sinh sinh viên (HSSV) của Trường Đại học Hùng Vương. Song hành với sự phát triển và trưởng thành của nhà trường trong những năm qua, Phòng đã nỗ lực không ngừng để thực hiện chức năng nhiệm vụ được giao. Để nhìn nhận lại công tác công tác chính trị tư tưởng và quản lí sinh viên của Phòng trong 10 năm qua (2003-2013), ngày 14/9/2013, Phòng CTCT&HSSV đã tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm đào tạo đại học tại Phòng họp tầng 9 – Nhà điều hành Trường Đại học Hùng Vương, cơ sở Việt Trì.

Dự Hội nghị có PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội đồng trường, lãnh đạo một số phòng, ban chức năng cùng toàn thể cán bộ, nhân viên đã và đang công tác tại Phòng CTCT&HSSV.

Hội nghị đã được nghe ý kiến chỉ đạo của PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường về các mặt hoạt động của Phòng. Bên cạnh việc ghi nhận những thành tích đã làm được của Phòng, Thầy đã thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, tồn tại của Phòng trong việc quản lí sinh viên nước ngoài, đặc biệt là sinh viên Lào, về công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng và quản lí hồ sơ sinh viên. Những ý kiến đánh giá của Thầy đã giúp các cán bộ, nhân viên trong Phòng ý thức hơn nữa trách nhiệm của mình trong công tác chính trị và HSSV được giao.

Tại Hội nghị, các cán bộ, nhân viên trong Phòng cũng lần lượt trình bày các tham luận của mình tổng kết 10 năm hoạt động của Phòng. Hội nghị cũng là dịp để các cán bộ từng công tác của Phòng thể hiện cảm xúc của mình trước sự đổi thay từng ngày của Phòng và của Nhà trường. Thành công của Hội nghị đã cổ vũ tinh thần quyết tâm và hứng khởi thi đua lập thành tích chào mừng ngày khai giảng và Lễ kỉ niệm 10 năm đào tạo đại học của Trường được dự kiến tổ chức vào ngày 12/10/2013.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội nghị:

PGS.TS Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

ThS. Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Bùi Văn Thanh – Nguyên là Trưởng phòng CTCT&HSSV về dự, phát biểu ý kiến và tặng hoa chúc mừng tại Hội nghị

Các Cán bộ đã và đang công tác tại Phòng CTCT&HSSV
trình bày tham luận tại Hội nghị

 

Lãnh đạo trường và các cán bộ, nhân viên của Phòng CTCT&HSSV
chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN